Giải trí

Mai Phương Thúy lô gương mặt đơ cứng, mệt mỏi hậu đăng đàn thất tình, CĐM gọi tên Noo Phước Thịnh

Mai Phương Thúy lô gương mặt đơ cứng, mệt mỏi hậu đăng đàn thất tình, CĐM gọi tên Noo Phước Thịnh

Mới đây (25/2), nữ ca sĩ Minh Hằng đã chia sẻ lên story hình ảnh chụp cùng hội chị em thân thiết. Đặc biệt, trong bức ảnh có sự xuất hiện của hai mỹ nhân nổi tiếng là Mai Phương ThúyKhả Ngân.

Mai Phương Thúy lộ gương mặt đơ cứng, mệt mỏi hậu đăng đàn thất tình.

Qua đó, Mai Phương Thúy lại gây chú ý khi thần sắc kém xinh tươi như mọi người. Đáng nói, nàng Hậu lộ gương mặt đơ cứng, dù nở nụ cười nhưng ai cũng nhận ra được ánh mắt có đôi phần mệt mỏi. Nhan sắc của Mai Phương Thúy bị “lép vế” hoàn toàn so với người chị em Minh Hàng.

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu Việt Nam được khán giả vô cùng quan tâm. Dù đã lui về “ở ẩn” khá lâu, nhưng chuyện tình cảm cũng như cuộc sống riêng tư của cô vẫn gây chú ý thời gian qua.

Mai Phương Thúy được khán giả vô cùng quan tâm chuyện đời tư.

Thời gian gần đây, người đẹp liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã về tình yêu lên trang cá nhân như: "Em đã từng chỉ muốn anh thề hẹn", "Tình này cho không biếu không", "Có lẽ không nên yêu nhiều thế",... Mặc dù không đề cập đến câu chuyện hay nhân vật nào cụ thể nhưng những dòng tâm trạng vu vơ của Mai Phương Thúy cũng khiến dân tình tò mò liệu cô đang gặp chuyện gì?

Mai Phương Thúy đăng đàn buồn bã...
Noo Phước Thịnh lại im lặng và không hề tương tác thân mật như trước.

Điều gây chú ý đó là sự im lặng đến mức lạ thường của Noo Phước Thịnh. Khán giả tinh ý phát hiện ra cả hai không còn tương tác nhiều như trước. Hình ảnh thân mật của Mai Phương Thúy và giọng ca “Giá như” hay bình luận “thả thính” qua lại lẫn nhau cũng không còn xuất hiện nữa.

Dù Mai Phương Thúy đã từng xác nhận đã có bạn trai và phủ nhận quay lại với Noo Phước Thịnh, nhưng sự im ắng này vẫn khiến fan của cặp đôi không khỏi hụt hẫng.

 

Hồ Ngọc Hà lo lắng, khóc ròng ‘cầu cứu’ suốt nhiều giờ qua khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà khiến CĐM xôn xao khi đăng tải trạng thái vô cùng lo lắng, cầu cứu suốt nhiều giờ qua.