Giải trí

Mai Phương Thúy khoe vòng 1 100 cm 'tràn viền', 'một chín một 10' với Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh

Mai Phương Thúy khoe vòng 1 100 cm 'tràn viền', 'một chín một 10' với Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh selfie kèm caption: "Có lẽ trong em tình đã phôi phai".

Trong ảnh, nàng hậu sinh năm 1988 diện váy cúp ngực với phần xẻ trên táo bạo, phô bày vòng 1 căng đầy, nóng bỏng. Hoa hậu Việt Nam 2006 từng chia sẻ rằng số đo vòng 1 lên tới 100 cm khiến cô "khổ sở" không ít. Tuy nhiên, số đo "khủng" này của cô nàng lại là niềm mơ ước của rất nhiều chị em. Nhờ "điểm vàng" này mà người đẹp họ Mai luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi lên đồ với áo hai dây hoặc đầm cúp ngực, giúp cô trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn rất nhiều. 

Nhắc đến mỹ nhân có vòng 1 "khủng" trong showbiz Việt không thể không kể đến Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên "Kiều Nữ Và Đại Gia" được nhiều người khen ngợi là người đẹp có vòng 1 tự nhiên quyến rũ nhất nhì Vbiz. Đây chính là ưu điểm tuyệt vời tạo nên sức hút Lý Nhã Kỳ nhưng với cô thì đôi khi nó mang lại những sự phiền toái. Cô tiết lộ bản thân từng gặp nhiều "tai nạn" liên quan đến vòng 1 lớn: "Với những người có số đo vòng 1 lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi".

Thêm một mỹ nhân Việt "chăm chỉ" khoe vòng 1, đó là Ngọc Trinh. Đúng với danh xưng "nữ hoàng nội y", người đẹp Trà Vinh thường xuyên đăng ảnh bikini nóng bỏng, nhất là sau khi trở thành đại diện cho thương hiệu nội y Venus' Secret do chính cô và đàn anh thân thiết Vũ Khắc Tiệp đồng sáng lập. 

Ảnh chụp lén Ngọc Trinh tại 1 sự kiện cuối năm 2020

Tuy nhiên, netizens tinh ý phát hiện ra rằng vòng 1 của chân dài sinh năm 1989 "trồi sụt" cực kì bất thường: Khi thì lép kẹp, lúc lại "ngồn ngộn" như bức thở người nhìn. Không ít người tỏ ra hoài nghi, cho rằng những bức hình, video khoe vòng 1 lung linh của Ngọc Trinh chỉ là sản phẩm của photoshop hoặc "độn" tăng size mà thôi. Dù sao thì không thể phủ nhận rằng nhờ vòng 1 đẫy đà mà Ngọc Trinh gợi cảm và quyến rũ hơn rất nhiều.

 

Fan Sơn Tùng M-TP mua bánh kem 'khịa' 'ai đó', netizens mỉa mai: 'Nghiệp quật đứa nào đạo nhạc!'

(Techz.vn) Giữa lúc drama "trà xanh" bị đào lại, fan Sơn Tùng M-TP có động thái bất ngờ khiến cư dân mạng không khỏi phẫn nộ.