Giải trí

Mai Phương Thúy khoe trọn thân hình quyến rũ chuẩn từng centimet vượt mặt Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ

Mai Phương Thúy khoe trọn thân hình quyến rũ chuẩn từng centimet vượt mặt Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ

Mới đây, Mai Phương Thúy gây sốt cộng đồng mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh rạng rỡ lên trang cá nhân. Cụ thể, trên Facebook cá nhân, người đẹp đã cập nhập hình ảnh cùng dòng trạng thái: “Chỉ còn anh lang thang chốn ấy…..”.

Trong bức hình lần này, Mai Phương Thúy xuất hiện với vẻ quyến rũ khi lư chọn chiếc đàm cắt xẻ sâu. Cô khoe trọn vẹn đôi vai nõn nà của mình trước ống kính cùng hành động e ấp vòng 1 của mình. Đáng chú ý cô nàng gần khoe phô bày vòng 3 một cách tinh tế và không hề phản cảm.

Mai Phương Thúy sở hữu làn da trắng sáng mịn mà dù đã bước sang tuổi 33. Nhìn vào hình ảnh này, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sác của người đẹp. Nếu đặt lên bàn cân so sánh với Hồ Ngọc Hà hay Lý Nhã Kỳ, chắc hẳn khán giả khó có thể nghiêng về bên nào vì ai cũng ‘một 9 một 10’.

Ngay khi đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân, Mai Phương Thúy ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Bài đăng của người đẹp thu về gần 10 nghìn lượt yêu thích, tuy nhiên vì khóa bình luận nên chỉ có những người bạn bè thân thiết mới có thể bình luận dưới bài đăng của cô:

- Quá trời sexy à

- Chị đẹp quá chị ơi

- Váy tím chung thuỷ lắm này

- Vừa xinh vừa tím thế này

Không còn nhiều hoạt động trong showbiz như những nàng Hoa hậu khác, Mai Phương Thúy vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhắc đến cô nàng, nhiều người không chỉ trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng theo thời gian mà còn bởi khả năng kinh doanh “khét tiếng” của mình.

Đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và đến nay cũng đã được 15 năm nhưng cái tên Mai Phương Thuý chưa bao giờ hết hot. Cô là số người đẹp ít ỏi giữ được độ nóng tên tuổi sau nhiều năm cầm quyền trượng. Không chỉ được đánh giá cao về mặt học thức, khả năng làm kinh tế mà nàng hậu sinh năm 1988 này được nhắc đến là người đẹp sở hữu nhan sắc điểm 10.

 

Mỹ Tâm báo tin vui lớn sau thời gian dài mong chờ, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Nữ ca sĩ vô cùng phấn khích khi nhận tin vui và thông báo khẩn đến toàn thể người hâm mộ cũng như khán giả của mình trên MXH.