Giải trí

Mai Phương Thúy hớ hênh không nội y tại sự kiện, hành động của đồng nghiệp gây chú ý

Mai Phương Thúy hớ hênh không nội y tại sự kiện, hành động của đồng nghiệp gây chú ý

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip Minh Hằng và Mai Phương Thúy dự sự kiện chung. Theo đó, trên thảm đỏ cuarsuwj kiện Mai Phương Thúy và Minh Hằng đã đứng chụp ảnh,cả 2 thu hút mọi ánh nhìn với phong cách lịch sự, nữ tính. Minh Hằng diện cho mình bộ váy đỏ quyến rũ, còn Mai Phương Thúy xuất hiện trong bộ vest nhưng được khoét sâu ở phần ngực.

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là người đẹp đã chơi lớn khi không diện nội y bên trong và để lộ vòng 1 lấp ló. Sự cố hớ hênh này khiến nhiều người phải đỏ mặt, thậm chí chính chủ cũng phải che chắn vì không muốn bị lồ vòng 1 trước truyền thông.

Đáng nói người cùng cô có mặt tại sự kiện đã có màn xử lý đáng nhớ. Cụ thể khi đang trò chuyện, giọng ca Một Vòng Trái Đất cũng nhanh chóng tinh ý nhận ra điều bất thường. Lúc này, nữ ca sĩ tiến sát đến Mai Phương Thúy, cùng lúc đó vừa cười nói nhưng vẫn nhanh chóng dùng tay che phần cổ áo vest cho nàng hoa hậu.

Rất nhanh sau đó Mai Phương Thúy cũng đã chỉnh trang lại trang phục và tiếp tục chụp hình cùng đồng nghiệp. Tuy nhiên cô vẫn rất cẩn thận để giữ tà áo vì không muốn xảy ra sự cố.

Đoạn video được lan truyền trên MXH nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Đông đảo người dùng mạng dành lời khen cho Minh hằng vì hành động vô cùng tinh tế, che chắn cho bạn thân để tránh hớ hênh trước ống kính.

Có thể thấy những người đẹp luôn lựa chọn cho mình bộ đồ tạo nên dấu ấn riêng mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên cần xem xét kỹ lưỡng và đảm bảo yếu tố an toàn nếu như không muốn bị hớ hênh trước ống kính, chắc hẳn đó là điều không ai mong muốn khi dự sự kiện.

 

Ngọc Trinh ngày càng phản cảm khi khoe vòng 1 thiếu vải, hồn nhiên thả rông dạo phố?

(Techz.vn) Sau thời gian dài không hoạt động vì dịch bệnh, Ngọc Trinh lại gây phản cảm với những bộ trang phục thiếu vải, lộ điểm nhạy cảm?