Giải trí

Mai Phương Thúy gây ‘choáng’ với mái tóc bạc trắng tuổi 32, tiết lộ tình hình ‘khó khăn’ hiện tại

Mai Phương Thúy gây ‘choáng’ với mái tóc bạc trắng tuổi 32, tiết lộ tình hình ‘khó khăn’ hiện tại

Mới đây, trên trang cá nhân Mai Phương Thúy đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái tiết lộ tình trạng khó khăn mùa dịch thu hút được sự quan tâm của CĐM. Đáng chú ý, CĐM vô cùng lo lắng trước mái tóc bạc trắng của Mai Phương Thúy.

Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2006 viết: “Sáng nay sau nhiều ngày cấm cung tôi đã đi chợ vì hết thực phẩm, may sao trời thương mua được bánh mì một ổ thơm phức”.

Mai-Phuong-Thuy0-1

Dưới bài viết, bạn bè và người hâm mộ gửi lời nhắn nhủ Mai Phương Thúy giữ an toàn và đi lại cẩn thận. 1 người bạn của cô nàng còn trêu đùa: “Trời trời, thiếu đồ ăn đến bạc cả tóc luôn”.

Mặc dù được đánh giá cao về nhan sắc kể cả khi để mặt mộc, tuy nhiên mái tóc bạc trắng của Mai Phương Thúy khi ở độ tuổi khá trẻ khiến người hâm mộ lo lắng. Thực tế, đây không phải lần đầu Mai Phương Thúy lộ tóc bạc thấy rõ. Trước đó, nàng hậu cũng từng nhiều lần lộ rõ dấu hiệu tuổi tác bởi mái tóc, thâm chí cô nàng còn gặp tình trạng tệ hơn khi không chỉ bạc mà còn rụng sắp hói.

Mai-Phuong-Thuy

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, sau 15 năm tên tuổi của Mai Phương Thúy vẫn luôn được khán giả quan tâm. Sở hữu nhan sắc "không tuổi" ngày càng thăng hạng và ngoại hình xuất sắc với chiều cao "khủng". Nhưng với mái tóc bạc sớm, mọi người cho rằng, nàng hậu nên chú ý tới việc chăm sóc sức khỏe của bản thân nhiều hơn.

 

Mai Phương Thúy hé lộ người đàn ông cô thích từ bé, danh tính khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Không phải Noo Phước Thịnh, đây mới là người đàn ông Mai Phương Thúy dành tình cảm từ bé.