Giải trí

Mai Phương Thúy gặp chuyện buồn những ngày cuối năm, loạt sao Việt an ủi, động viên

Mai Phương Thúy gặp chuyện buồn những ngày cuối năm, loạt sao Việt an ủi, động viên

Mới đây, Mai Phương Thúy đăng tải trên trang cá nhân bài viết chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết, mấy ngày gần đây cô ốm liên tục, vì vậy không thể dọn nhà cửa và sắm tết.

Mai Phương Thúy buồn rầu chia sẻ: "Thực sự hôm nay tôi rất buồn, buồn lắm. Ốm đau tôi không ngại vì tôi ốm quanh năm. Tôi ức, ức muốn khóc như thế này chỉ vì tôi rất muốn đi mua nguyên liệu, thêm vài bình hoa, có sức dọn nhà mà trời phạt trúng gió người cứ lảo đảo say say mệt rũ , không thể làm gì mà các hàng tôi muốn đi thi nhau đóng liên tục..

Rồi thì mai chắc gì khỏi? Mai thì còn hàng nào mở? Ôi, tôi muốn khóc, khóc cho thân tuổi rồng chưa tam tai đã mếu xệch…"

mai-phuong-thuy-2

Ngay sau khi chia sẻ, đông đảo bạn bè đồng nghiệp đã vào động viên Mai Phương Thúy, mong cô giữ gìn sức khỏe trong thời gian tới.

Đạo diễn Lê Thiện Viễn: "Đừng khóc nữa bé ơi"

Diễn viên Nhan Phúc Vinh đồng cảm: "Rất hiểu cảm giác của em, anh vừa bị tuần rồi xong"

"Mau khỏe nhé em, cái nào mua online được thì mua"

"Cố lên cô gái"

"Mạnh mẽ lên mỹ nhân…" là một số bình luận của khán giả.

mai-phuong-thuy-5-16215094620401035761354-1636247815518601976898

Được biết, Mai Phương Thúy vừa bay từ Sài Gòn ra Hà Nội cách đây không lâu để đón tết cùng gia đình. Trước đó, trong thời gian TP.HCM dịch bệnh diễn biến phức tạp, Mai Phương Thúy cũng đã thường xuyên đi làm từ thiện, thậm chí còn âm thầm chuyển khoản ủng hộ quỹ từ thiện khiến nhiều người ngưỡng mộ.

mai-phuong-thuy

Mặc dù đã đăng quang cách đây hơn 15 năm nhưng sức hút của Mai Phương Thúy vẫn không hề giảm. Cô được mọi người yêu quý bởi sự hồn nhiên, nhí nhảnh. Ở tuổi 33, Mai Phương Thúy khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống thảnh thơi, giàu có đáng mơ ước.

 

Quách Tuấn Du bức xúc khi nhận được tin nhắn ‘mày chết chưa’, nói 1 câu khiến antifan ‘câm nín’

(Techz.vn) - Bất ngờ nhận được tin nhắn khiếm nhã từ 1 antifan, Quách Tuấn Du đáp trả khiến CĐM hả hê.