Giải trí

Mai Phương Thúy diện đồ xuyên thấu, nhan sắc thật tuổi 33 khiến dân tình ngỡ ngàng

Mai Phương Thúy diện đồ xuyên thấu, nhan sắc thật tuổi 33 khiến dân tình ngỡ ngàng

 

Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu đình đám bậc nhất của showbiz Việt. Dù không hoạt động quá năng nổ trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng tên tuổi của người đẹp sinh năm 1988 vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt sau nhiều năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Cô được biết đến là "đại gia ngầm" trong giới ngôi sao khi cực kì thành công trong việc kinh doanh bất động sản, chơi chứng khoán.

Mai Phương Thúy là "đại gia ngầm" của showbiz Việt

Độ thông minh và giàu có của Mai Phương Thúy là điều không thể phủ nhận nhưng nhan sắc của nàng hậu lại nhiều lần gây ra tranh cãi. Từng có thời điểm, người đẹp bị chỉ trích vì ăn uống quá đà dẫn đến thân hình "phì nhiêu" rõ. Cũng có khi cô vô tư để mặt mộc livestream làm dân tình "khóc thét" vì hình ảnh kém xinh, nhiều khuyết điểm.

Nhan sắc gây tranh cãi của Mai Phương Thúy

Mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ nhận lời tham gia chương trình Ký Ức Vui Vẻ. Trong lần tái xuất này, mỹ nhân U40 gây xôn xao vì thay đổi ngoại hình cực lớn.

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy

Cô diện sơ mi trắng dài, phần chân được cách điệu bằng lớp vải đen trong suốt làm nàng hậu nhìn trẻ trung mà vẫn rất thanh lịch khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Mai Phương Thúy lựa chọn mái tóc dài thẳng cùng khuôn mặt make up nhẹ nhàng vừa tôn lên đường nét đẹp vốn có, vừa không làm cô bị già như khi trang điểm đậm.

Vóc dáng của người đẹp sinh năm 1989 cũng có thay đổi rõ rệt. Nhờ ốm đi nhiều mà 3 vòng của cô trở lên gợi cảm, quyến rũ hơn. Đôi chân dài thon thả, mịn màng là điểm cộng rõ rệt cho lần xuất hiện này của Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy xinh đẹp rạng rỡ ở tuổi 33

Ở tuổi 33, Mai Phương Thúy vẫn là tường thành nhan sắc vững vàng khó có đàn em nào có thể thay thế. Chân dài cao 1 mét 8 luôn có một sức hút, ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. Có lẽ điều này không chỉ xuất phát từ ngoại hình xinh đẹp và sự giàu có mà còn là bởi tính cách thẳng thắn, đôi lúc hơi "ngây ngô" của mỹ nhân sinh năm 1988. Đáng chú ý, dù được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình, nhiều lần lộ ảnh thân mật với Noo Phước Thịnh nhưng cho đến hiện tại, nàng hậu vẫn xác nhận độc thân và chỉ là bạn bè với giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ.

 

'Chồng' Mai Phương Thúy lộ nhan sắc thật tuổi 33 qua camera thường khiến dân tình choáng váng

(Techz.vn) Ở tuổi 33, "chồng" của Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến dân tình ngỡ ngàng với nhan sắc thật được bắt trọn qua ống kính camera thường.