Giải trí

Mai Phương Thúy đăng ảnh tiết lộ gia đình với em bé và 'trai lạ' ở tuổi 33, danh tính mới bất ngờ

Mai Phương Thúy đăng ảnh tiết lộ gia đình với em bé và 'trai lạ' ở  tuổi 33, danh tính mới bất ngờ

Mới đây, vào tối ngày 11/4, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải hình ảnh xuất hiện cùng ‘trai lạ’ và một em bé. Theo đó, Mai Phương Thúy dành tặng một chiếc thơm má ngọt ngào cho em bé thì hình ảnh chàng trai chỉ để lộ hình ảnh bóng lưng khi bế đứa trẻ.

Thoạt nhìn, hình ảnh này khiến dân tình nghĩ ngay đến một gia đình hạnh phúc và phải chăng Mai Phương Thúy đang muốn công khai ‘tổ ấm nhỏ’.

Tuy nhiên, không để mọi người hiểu nhầm, Mai Phương Thúy đã để mô tả tiếng Anh cho bức ảnh: “Ending a long, thoughtful day on a high note !!! My niece, my cousin and me” (tạm dịch: Kết thúc một ngày dài đầy suy nghĩ bằng một cách vô cùng ấn tượng! Cháu gái, anh họ và tôi”.

Hóa ra chàng trai lạ và bé gái trong bức ảnh là anh em họ và cháu gái của Mai Phương Thúy. Chi tiết này có lẽ sẽ đánh lừa nhiều khán giả đang theo dõi tình hình cuộc sống cá nhân của nàng hậu hiện đang độc thân.

mai-phuong-thuy-can-nang-6

Từ trước đến nay, việc Mai Phương Thúy vẫn độc thân ở tuổi 32 và chưa từng công khai người yêu khiến khán giả không khỏi tò mò. Ngoài mối quan hệ ‘tri kỷ’ gây chú ý với Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy còn từng tiết lộ quen bạn trai từ năm 20 tuổi, tính đến nay đã có 10 năm bên nhau. Tuy nhiên, danh tính của bạn trai bí mật chưa bao giờ được Mai Phương Thúy tiết lộ. nay đã có 10 năm bên nhau. Tuy nhiên, danh tính của bạn trai bí mật chưa bao giờ được Mai Phương Thúy tiết lộ.

Vì vậy mà chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy luôn là một ẩn số khiến nhiều người tò mò. Thời gian gần đây, người đẹp liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã về tình yêu lên trang cá nhân như: "Em đã từng chỉ muốn anh thề hẹn", "Tình này cho không biếu không", "Có lẽ không nên yêu nhiều thế",... Mặc dù không đề cập đến câu chuyện hay nhân vật nào cụ thể nhưng những dòng tâm trạng vu vơ của Mai Phương Thúy cũng khiến dân tình tò mò liệu cô đang gặp chuyện gì?

 

 

Clip Bùi Anh Tuấn ôm chặt Hà Hồ, khóc sướt mướt thổ lộ tình cảm trước mặt Kim Lý, khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) Nhiều người thắc mắc Kim Lý sẽ nghĩ thế nào khi chứng kiến Bùi Anh Tuấn ôm Hà Hồ mãi không rời và thể hiện sự nhớ nhung với nữ ca sĩ