Giải trí

Vừa xác nhận quan hệ 'vợ chồng', Mai Phương Thúy-Noo Phước Thịnh có hành động tình tứ gây chú ý

Vừa xác nhận quan hệ 'vợ chồng', Mai Phương Thúy-Noo Phước Thịnh có hành động tình tứ gây chú ý

 

Showbiz Việt luôn có những cặp trai xinh gái đẹp được dân tình tích cực ghép đôi và Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh chính là một trong những cặp đôi được ủng hộ nhiều nhất. Chỉ cần cả hai cùng xuất hiện là lập tức mọi sự chú ý đều đổ dồn vào họ.

Mai Phương Thúy-Noo Phước Thịnh là cặp đôi được dân tình đẩy thuyền nhiệt tình

Như mới đây, ở bữa tiệc sinh nhật một người bạn trong nhóm bạn thân, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy hội ngộ, trở thành tâm điểm chú ý vì loạt hành động quá tình tứ.

Cụ thể, khi Mai Phương Thúy trao bó hoa cho "chồng" Noo, nam ca sĩ nhanh chóng đỡ lấy, không quên chỉnh tóc và áo cho nàng hậu sinh năm 1988. Đáp lại cử chỉ thân mật của giọng ca Yêu em là điều anh không thể ngờ, Mai Phương Thúy ngại ngùng cười. Noo Phước Thịnh còn trêu chọc khiến nàng hậu cười tít mắt, e thẹn tránh xa. Nhìn cả hai cứ như một cặp đôi mới yêu vậy!

Cả hai cùng xuất hiện trong tiệc sinh nhật của một người bạn

Nhắc đến mối quan hệ với Mai Phương Thúy trong một buổi phỏng vấn mới nhất, Noo Phước Thịnh cho biết: “Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai". Đáng chú ý, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút còn gọi tên mối quan hệ với người đẹp sinh năm 1988 là ‘vợ chồng tri kỷ’: “Vợ chồng tri kỷ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ".

Cặp đôi từng có khoảng thời gian hẹn hò mặn nồng 

Mai Phương Thúy là gương mặt ấn tượng của showbiz Việt với nhan sắc xinh đẹp và chiều cao 1 mét 8 nổi trội. Cô từng hẹn hò với ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh, thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông và khán giả. Dù sau đó tuyên bố đường ai nấy đi nhưng cả hai không ít lần bị bắt gặp đi chung và có nhiều cử chỉ thân mật.

 

Trấn Thành thông báo tin vui sau nhiều ngày chờ đợi, CĐM thi nhau chúc mừng

(Techz.vn) Sau bao ngày mong chờ, sáng sớm hôm nay, Trấn Thành chính thức báo tin vui tới khán giả, nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và cư dân mạng.