Tablet - Laptop - Máy tính

MacOS Monterey 12.2 beta cải thiện màn hình 120Hz trong Safari

MacOS Monterey 12.2 beta cải thiện màn hình 120Hz trong Safari

Apple hôm nay đã phát hành bản beta đầu tiên của macOS Monterey 12.2 cho các nhà phát triển. Mặc dù các ghi chú cho biết không có thay đổi nào, nhưng các nhà phát triển đang dần khám phá ra một số tính năng mới đáng chú ý. Ngoài ứng dụng Âm nhạc được cải tiến, bản cập nhật cũng mang lại nâng cấp rất cần thiết cho tính năng ProMotion trên MacBook Pro 14 inch và 16 inch…

MacBook Pro mới có màn hình Super Retina XDR với hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 120Hz. Tuy nhiên, khi máy được phát hành, nhiều người dùng nhận thấy rằng các ứng dụng Mac như Safari không hỗ trợ màn hình 120Hz. Mặc dù Apple đã phát hành phiên bản mới của Safari Technology Preview với hỗ trợ cuộn 120Hz, nhưng nó không giải quyết được hoàn toàn vấn đề.

Tuy nhiên, với việc phát hành macOS Monterey 12.2 hôm nay, có vẻ như Apple cuối cùng đã giải quyết được vấn đề này. Theo ghi nhận đầu tiên của Luming Yin trên Twitter, bản phát hành bao gồm khả năng cuộn mượt mà hơn trong Safari trên MacBook Pro mới nhất với ProMotion.

Các báo cáo khác nhau trên Reddit và các mạng xã hội cũng chỉ ra rằng, việc cuộn trong Safari thực sự mượt mà hơn với bản beta này. 9to5Mac cũng đã thử nghiệm điều này và xác nhận rằng thao tác cuộn dường như cũng tận dụng được lợi thế của màn hình ProMotion 120Hz trong MacBook Pro mới.

 

4 mẹo nhỏ giúp tiết kiệm dữ liệu di động khi xem video trên YouTube

(Techz.vn) Xem phim, nghe nhạc bằng dữ liệu di động 4G, 5G trong thời gian dài sẽ ngốn khá nhiều tiền của chúng ta. Đặc biệt là với những ai không mua gói dung lượng dữ liệu di động lớn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn một số cách giúp tiết kiệm dữ liệu di động khi xem YouTube.