Thủ thuật công nghệ

Cách tự động xóa tin nhắn trên Zalo đơn giản, dễ dàng nhất

Cách tự động xóa tin nhắn trên Zalo đơn giản, dễ dàng nhất

Zalo hiện nay đang là ứng dụng nhắn tin khá phổ biến tại Việt Nam, với lý do bảo mật tốt nên rất nhiều đơn vị sử dụng để trao đổi công việc trên ứng dụng này. Mới đây thì Zalo đã cho ra mắt một tính năng cực kỳ hữu dụng đó là tự động xóa tin nhắn. 

Có những đoạn tin nhắn mà bạn không muốn nó xuất hiện trong hộp thư zalo của mình hay bạn bạn không muốn người khác nhìn thấy quá nhiều lần thì tính năng này thực sự sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều. 

Vậy làm sao để sử dụng tính năng tự động xóa tin nhắn trên Zalo? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó. 

Bước 1: Cài đặt và cập nhật Zalo mới

Đầu tiên, hãy cập nhật phiên bản Zalo mới nhất về máy của máy của bạn. Bây giờ, bạn mở ứng dụng Zalo rồi tiến hành chọn cuộc hội thoại tin nhắn mà mình muốn rồi tiếp tục nhấn mục Menu bên phải trên cùng.

Bước 2: Thiết lập tự động xóa trong Zalo

Tiếp theo, bạn lướt xuống dưới cùng và chọn mục Tin nhắn tự xóa > Thiết lập thời gian tự động xóa phù hợp với nhu cầu của bạn.

Sau khi đã thiết lập xong, Zalo sẽ thông báo trong cuộc hội thoại về thời gian mà ứng dụng tự xóa tin nhắn và tất nhiên là người kia cũng có thể thấy thời gian tự động xóa

Với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể sử dụng tính năng vô cùng hữu dụng của Zalo rồi. Mong rằng chia sẻ này sẽ có ích với các bạn!

 

Hướng dẫn 'đu trend' chế ảnh trong Squid Game

(Techz.vn) Nếu bạn đã xem bộ phim Squid Game chắc chắn sẽ biết đến trò chơi tách kẹo. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chế khuôn kẹo theo ý của mình nhé.