Thủ thuật công nghệ

Mách bạn cách nghe nhạc chung với bạn bè trên Spotify cực thú vị

Mách bạn cách nghe nhạc chung với bạn bè trên Spotify cực thú vị

Spotify hiện nay đang là một nền tảng nghe nhạc trả phí được rất nhiều người tin dùng vì nó có chất lượng âm thanh tốt, quan trọng hơn hết là nhiều nội dung và tất cả đều có bản quyền. Khi người dùng mua tài khoản Spotify Premium sẽ được đi kèm với rất nhiều tính năng thú vị. Một trong số đó chính là cùng nghe chung một bài nhạc với nhóm bạn của mình. 

Để thực hiện được tính năng này, yếu tố quyết định mà ai trong nhóm bạn của bạn cũng đều phải có, đó là tài khoản spotify premium nhé. Sau khi đã có tài khoản rồi thì hãy cùng làm theo các bước dưới đây nhé. 

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Spotify, sau đó mở một bài hát bất kỳ và click vào biểu tượng kết nối góc bên trái của màn hình.

Bước 2: Tiếp theo, để tạo nhóm bạn nhấn vào Bắt đầu nhóm. Sau đó mời bạn bè tham gia vào nhóm hoặc có thể đưa mã quét để bạn bè của bạn quét mã rồi tham gia vào nhóm.

Bước 3: Với những người tham gia thì nhấn vào Quét để tham gia.

Lúc này, bạn hãy hướng camera về mã quét mà host cung cấp, sau đó quét mã là đã tham gia nhóm nghe chung.

Với vài thao tác đơn giản, bạn và bạn bè của mình đã có thể nghe chung một list nhạc mà không cần mất công ngồi chọn nhạc cho một buổi tối rảnh rỗi nữa rồi. Chúc các bạn thành công!

 

Mẹo dùng Google Tài liệu cho 'người lười'

(Techz.vn) Bạn đang loay hoay tìm cách xử lý giáo trình bằng hình ảnh? Hãy đọc ngay bài viết này nếu bạn không muốn đánh máy lại tài liệu