Thủ thuật công nghệ

Mách bạn cách học online trên TV siêu dễ

Mách bạn cách học online trên TV siêu dễ

Việc học online hiện nay đã là một hoạt động vô cùng quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên. Thông thường, chúng ta thường sử dụng điện thoại để học online. Tuy nhiên, việc học trên một chiếc màn hình nhỏ như điện thoại sẽ rất bất tiện trong quá trình theo dõi bài giảng. 

Vậy có cách nào để cải thiện không? Tất nhiên là có, chúng ta hoàn toàn có thể kết nối điện thoại với TV để trình chiếu màn hình của điện thoại lên màn hình lớn của TV 

Cách kết nối iPhone với TV 

Bước 1: Trên màn hình chính của TV, các bạn chọn mục AirPlay trong phần ứng dụng

Sau khi đã vào phần Cài đặt AirPlay, các bạn hãy chọn Bật để kích hoạt ứng dụng này lên. 

Bước 2: Tại màn hình chính iPhone, các bạn vuốt từ dưới màn hình lên để bật Trung tâm kiểm soát, sau đó chọn Screen Mirroring (Phản chiếu màn hình).

Bước 3: Bạn hãy chọn vào tên thiết bị TV của mình để tiến hành chiếu màn hình iPhone lên TV.

Bước 4: Sau khi kết nối, bạn sẽ được nhận mật mã AirPlay trên TV. Việc của bạn bây giờ là tiến hành nhập mật mã đó vào iPhone để kết nối với TV.

Cách kết nối điện thoại Android với TV

Cách kết nối của điện thoại Android với TV khá tương tự như trên các thiết bị iPhone, nhưng sẽ đơn giản hơn một chút vì bạn không phải nhập mã.  

Đầu tiên, bạn kéo màn hình từ trên xuống để vào tùy chọn chức năng, sau đó chọn tính năng Chiếu 

Tiếp theo, bạn nhấn vào và chờ đợi máy quét kết quả tìm kiếm, hãy nhớ rằng TV và điện thoại của bạn phải sử dụng chung 1 Wifi nhé. 

Bây giờ, khi đã hiện tên thiết bị, hãy nhấn vào và tiếp tục học online với TV thôi. 

Với vài bước đơn giản, bạn đã có thể kết nối điện thoại của mình với TV. Cách này sẽ giúp cho bạn tiếp thu bài giảng dễ dàng hơn, bởi vì khi này thì màn hình sẽ lớn hơn và loa cũng to hơn( vì sử dụng loa của TV). Chúc các bạn thành công!

 

Dùng Google Chrome phải biết những mẹo này

(Techz.vn) Google Chrome có những tính năng ẩn giúp bạn lướt web an toàn, không quảng cáo và không bị theo dõi. Bạn đã biết cách bật chưa?