Smart Phone - Điện thoại

MacBook Air 2022 sẽ có màn hình tai thỏ cực ngon, giá rẻ khiến dân tình đổ 'đứ đừ'

MacBook Air 2022 sẽ có màn hình tai thỏ cực ngon, giá rẻ khiến dân tình đổ 'đứ đừ'

Một tin tức mới nhất của DigiTimes, Apple được cho là đang có kế hoạch tung ra một chiếc MacBook Air mới vào nửa cuối năm 2022. Tin tức này trung với dự đoán về khung thời gian ra mắt sản phẩm mới mà biên tập viên công nghệ hàng đầu Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ hồi đầu tháng. Nhiều khả năng đó sẽ là một chiếc MacBook với giá rẻ chỉ tầm 24 - 25 triệu đồng.

Theo những tin tức mới nhất, MacBook Air 2022 sẽ có màn hình lớn hơn và việc cắt gọt vào khung viền màn hình sâu hơn nữa. Quan trọng hơn, MacBook Air 2022 sẽ có thêm FaceID và do đó, sự xuất hiện thêm tai thỏ là tất yếu.

Macbook Air 2022 sẽ tăng kích thước màn hình lên 13.6 inch so với 13.3 inch của thế hệ gần nhất. Trước đó, chuyên gia Ross Young rất nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ màn hình đã xác nhận điều này.

Về sức mạnh bên trong, Macbook Air 2022 sẽ có con chip M2 mới nhất với CPU 8 lõi và tùy chọn GPU 9 lõi hoặc 10 lõi. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo hy vọng Apple vẫn sẽ giới thiệu dòng Macbook dùng chip M1 với giá bán rẻ hơn bên cạnh Macbook Air 2022.

Có thông tin cho rằng MacBook Air 2022 có thể đi kèm với sạc MagSafe giống iMac và MacBook Pro mới. Ngoài ra độ mỏng của máy cũng sẽ là một điểu mạnh nhưng có sẽ không mỏng theo chiều vuốt nhọn như dòng MacBook Air hiện tại. Điều này có thể sẽ là dấu hiệu cho thấy pin của máy sẽ lớn hơn rất nhiều.

Dòng MacBook của Apple là thiết bị tiêu dùng cao cấp, nhưng cũng có thể được coi là mẫu máy tính xách tay dành cho doanh nhân vì chúng được nhiều công ty hoặc nhân viên văn phòng ưa chuộng.

Quý đầu tiên của năm 2022, doanh số của MacBook Air 2020 cao áp đảo so với bất kỳ thương hiệu nào khác đã khiến cho Apple có thêm động lực để công bố dòng MacBook Air 2022 vào nửa cuối năm nhằm tăng doanh số hơn nữa. 

 

Đổ 'đứ đừ' trước Nokia 9.3 Pureview: Đậm chất huyền thoại, ống kính penta-cam gợi nhớ về Nokia Lumia

(Techz.vn) Nokia được cho là đã từng chuẩn bị một chiếc Nokia 9.3 PureView như một flagship cạnh tranh cùng Samsung và Apple với vẻ đẹp làm xiêu lòng không ít fan.