Giải trí

Mạc Văn Khoa bủn rủn chân tay, Trịnh Kim Chi cấp tốc kêu gọi khi biết nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ

Mạc Văn Khoa bủn rủn chân tay, Trịnh Kim Chi cấp tốc kêu gọi khi biết nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ

Sáng 26/2, cộng đồng mạng và giới showbiz bàng hoàng nhận tin nghệ sĩ Thương Tín hiện đang nhập viện điều trị sau cơn đột quỵ. Thông tin từ người chia sẻ cho biết, khi mình đến bệnh viện chỉ thấy một người bạn đang chăm sóc nam diễn viên. Vợ của nghệ sĩ Thương Tín chỉ vừa biết tin vào sáng 26/2 và lập tức thu xếp công việc, cùng con gái ở quê lên Sài Gòn chăm sóc ông.

hong-van-1
NSND Hồng Vân chia sẻ thông tin về nghệ sĩ Thương Tín

Được biết, nghệ sĩ Thương Tín nhập viện có biểu hiện tê tay chân (đột quỵ) và đi tiểu không có ý thức, não bị tổn thương. Sau khi được đội ngũ y bác sĩ cứu chữa, ông đã tỉnh táo hơn, có thể nói chuyện nhưng vẫn phải nằm viện điều trị.

Thông tin này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. MC Phạm Anh, NSND Hồng Vân cùng nhiều sao Việt khác đồng loạt kêu gọi mọi người giúp đỡ đàn anh. Dưới bài đăng của MC Phạm Anh, Mạc Văn Khoa không giấu nổi sửng sốt, Ốc Thanh Vân, Hồ Bích Trâm cũng bàng hoàng, lo lắng cho nghệ sĩ Thương Tín.

thuong-tin-5

thuong-tin-1 (1)
Nhiều sao Việt sửng sốt khi biết tin

NSƯT Trịnh Kim Chi có chia sẻ về tình hình nghệ sĩ Thương Tín vào tối 26/2. Cô cho biết mình vừa liên hệ với vợ của đàn anh và biết rằng nam diễn viên bị đột quỵ vào sáng 25/2. Hiện tại, sức khỏe nghệ sĩ Thương Tín chưa ổn định, vẫn nhớ nhớ quên quên. Bác sĩ tiên liệu ông có thể bị liệt nửa người.

thuong-tin-3 (1)
Một cư dân mạng cập nhật tình hình của nghệ sĩ Thương Tín

Đáng nói, sau khi tỉnh lại, nghệ sĩ Thương Tín một mực đòi người nhà đưa về vì sợ tốn tiền chữa trị, e ngại bản thân không thể qua khỏi. Trước tình cảnh khó khăn của đàn anh, NSƯT Trịnh Kim Chi kêu gọi mọi người chung tay, đóng góp giúp anh trang trải viện phí.

thuong-tin-2 (1)
NSƯT Trịnh Kim Chi kêu gọi giúp nghệ sĩ Thương Tín

“Dịch bệnh suốt năm qua nên công việc của anh cũng không thuận lợi giờ lại bị thế này quả là khó khăn cho anh và gia đình. Rất mong được sự giúp đỡ của mọi người”, Trịnh Kim Chi nói.

Dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ, khán giả đã nhắn nhủ gửi tiền nhờ NSƯT Trịnh Kim Chi thay mình trao cho gia đình nghệ sĩ Thương Tín. Mọi người cầu mong ông có thể qua khỏi cơn bạo bệnh lần này.

thuong-tin-1
Nghệ sĩ Thương Tín bên con gái nhỏ

Trong khi đó, báo Thanh Niên dẫn nguồn tin từ bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn – nơi nghệ sĩ Thương Tín đang điều trị. Lãnh đạo đơn vị cho biết, nam diễn viên đã cống hiến một đời cho nghệ thuật, nhân dân nên bệnh viện sẽ hỗ trợ viện phí (ngoài chi phí bảo hiểm thanh toán). Phía bệnh viện cũng thông tin thêm, Thương Tín nhập viện trong tình trạng nhồi máu não trên nền bệnh xơ gan, hiện đang được hồi sức tích cực.

 

Quang Lê bủn rủn chân tay báo tin dữ, khán giả xót xa động viên cố gắng vượt qua

(Techz.vn) – Trong video mới đây, ca sĩ Quang Lê thông báo tin không vui đến với khán giả. Anh cũng xin lỗi vì không thể bắt tay, chụp hình với mọi người.