Giải trí

Mặc Hoài Linh khuyên bảo,Huỳnh Phương đăng đàn về gymer mạo phạm Chí Tài, bị CĐM nói 1 câu chua chát

Mặc Hoài Linh khuyên bảo,Huỳnh Phương đăng đàn về gymer mạo phạm Chí Tài, bị CĐM nói 1 câu chua chát

Cuối tuần vừa qua, trong lúc dư luận đang vô cùng bàng hoàng đau xót trước sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài thì trên mạng xã hội xuất hiện một clip gây phẫn nộ với những phát ngôn về chuyện hậu sự của cố nghệ sĩ. Theo đó, một nhân vật có tên là  D.N - gymer nổi tiếng, ông chủ của một hệ thống phòng gym tại Sài Gòn đã đăng tải một đoạn clip thể hiện sự bất bình khi linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài được đưa sang Mỹ, thậm chí còn có những lời lẽ xúc phạm đến vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài khi đổ lỗi cho cô và đưa ra nhiều nghi ngờ vô căn cứ về mối quan hệ của vợ chồng cố nghệ sĩ.

Điều này đã khiến giới nghệ sĩ cũng như cư dân mạng bức xúc, đòi tận mặt đến chất vấn về phát ngôn của anh.
Đáng nói vào sáng 14/12, ‘hiệp sĩ đường phố’ Nguyễn Sin đã bất ngờ đăng tải thông tin về việc anh cùng 30 xe chở nghệ sĩ đến tận địa điểm kinh doanh của gymer nói trên để làm rõ về phát ngôn gây phẫn nộ.Sau đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện hàng loạt clip livestream, hình ảnh cho thấy cảnh tượng nhiều người tò mò, vây kín cơ sở gym của đối tượng nói trên.

Đáng nói, vào trưa 14/12, nam diễn viên Huỳnh Phương đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ về tình hình cuộc chất vấn sáng nay: “Kêu qua đã rồi méc CA. Bảnh quá bảnh. Xong cúi đầu xin lỗi. Còn mấy thằng lính của mày ăn hôi bữa giờ nữa. Kêu tụi nó cào phím nhiều vào nhé!”

Theo đó, nam nghệ sĩ bức xúc khi Gymer D.N là người yêu cầu gặp mặt nhưng đến lúc lại hoảng sợ gọi cơ quan chức năng và cuối cùng cũng có hành động cúi đầu xin lỗi. 

Thông tin này nhận được sự chú ý của cư dân mạng, bên cạnh sự chỉ trích dành cho gymer nói trên vì phát ngôn ngông cuồng thì một số người cho rằng việc báo công an của gymer này là hoàn toàn hợp lý đồng thời cũng không đồng ý với thái độ ‘giang hồ’ của một số nghệ sĩ trong vụ việc này.

Thậm chí nhiều người còn bình luận gay gắt khi sự việc trở nên quá căng thẳng:

Kéo hơn chục người qua tìm người ta bảo sao người ta không kêu Công an!”

“Nói chuyện giang hồ vl, sau vụ này tôi mới biết nghệ sĩ là một đám giang hồ!”

“Người ta sống theo pháp luật và không muốn làm giang hồ, bọn showbiz càng ngày càng nhảm càng phốt tên tuổi nó càng nổi chứ có quan tâm gì mấy tới người đã mất đâu.!”

Về không khí căng thẳng giữa một số nghệ sĩ và Gymer có phát ngôn xuyên tạc về đám tang Chí Tài, NSƯT Hữu Châu cũng đã gửi lời khuyên vào tối 13/12 trên trang cá nhân: “Làm gì làm, sao cũng được, nhưng đừng để những người tốt đang thương yêu và trân trọng nghề hát này, nghĩ mình toàn là những người hung dữ”. Đáng nói, NSƯT Hoài Linh cũng hoàn toàn đồng ý với lời khuyên của đàn anh và để lại bình luận: “Anh nói các em nó đi anh”. Trước đó Hoài Linh cũng đã biết đến sự việc ồn ào này, nhưng nam danh hài vẫn muốn mọi người giữ bình tĩnh, giải quyết nhẹ nhàng, tránh việc gây mất hình ảnh của giới nghệ sĩ.

 

Nóng: Hết Hoài Linh bức xúc, Nguyễn Sin tiết lộ loạt nghệ sĩ tới nhà gymer xúc phạm vợ chồng Chí Tài

(Techz.vn) Nguyễn Sin bất ngờ tiết lộ về thông tin có hơn 30 xe nghệ sĩ đang tới 'làm việc' với gymer có phát ngôn xuyên tạc về đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài.