Giải trí

Mặc chuyện ồn ào về đời tư, Trấn Thành công khai hôn Hari Won say đắm trên truyền hình

Mặc chuyện ồn ào về đời tư, Trấn Thành công khai hôn Hari Won say đắm trên truyền hình

Mới đây, chương trình Siêu Tài Năng Nhí, lần đầu được sản xuất tại Việt Nam với sự góp mặt của loạt sao đình đám như Trấn Thành, Hari Won, Gil Lê, được khán giả vô cùng yêu mến để cầm trịch chương trình.

Đây cũng là chương trình đầu tiên trong năm 2020 mà cặp vợ chồng Trấn Thành tham gia cùng nhau sau quãng thời gian dài hoạt động độc lập. Trong chương trình này, Trấn Thành – Hari Won chính là gương mặt giám khảo cố định của chương trình năm nay.

Khoảng thời gian này vô cùng khó khăn khi Trấn Thành gặp sự cố khi bị một số cá nhân bôi nhọ danh dự bản thân và đang làm rõ sự việc và nhờ pháp luật xử lý. Đồng thời trong lúc đó, anh vẫn phải giữ tinh thần tốt nhất để tới trường quay ghi hình.

Trong chương trình “Siêu tài năng nhí”, những hình ảnh từ hậu trường vừa được tung ra. Đặc biệt, Trấn Thành công khai thể hiện tình cảm với vợ Hari Won khiến CĐM thích thú. Cụ thể, nam MC quấn quít bên bà xã và hôn Hari Won say đắm làm dân tình phát sốt.

Ngoài ra, Lập gia đình đã lâu và rất yêu trẻ nhỏ, Trấn Thành - Hari Won đã vận dụng kinh nghiệm sống, kiến thức mình tìm hiểu để trở thành cha mẹ trong tương lai nhằm giúp các bạn nhỏ bộc lộ hết năng lực và ủi an, động viên các em vượt qua những chướng ngại trong cuộc sống.

 

Tin nóng 5/6: Bí mật của Đặng Lê Nguyên Vũ, tình cũ đại gia Kim Lý tiếc nuối khi Hà Hồ mang thai

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trong ngày 5/6. Bí mật của "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu được tiết lộ khiến nhiêu người kinh ngạc. Hà Hồ mang song thai, tình cũ đại gia của Kim Lý tiếc nuối: Biết thế trước đây đẻ thật nhiều