Giải trí

Lý Nhã Kỳ U40 vẫn chưa lấy chồng: 'Có khi nào phụ nữ càng độc thân càng trở nên mong manh, yếu đuối'

Lý Nhã Kỳ U40 vẫn chưa lấy chồng: 'Có khi nào phụ nữ càng độc thân càng trở nên mong manh, yếu đuối'

Lý Nhã Kỳ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả. Nổi lên từ bộ phim đình đám Kiều Nữ Và Đại Gia, nữ diễn viên sinh năm 1982 bất ngờ ít hoạt động nghệ thuật giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Thay vì đóng phim, cô chuyển hướng sang kinh doanh, nhanh chóng phất lên nhờ kinh doanh bất động sản và chẳng mấy chốc sở hữu một tiệm bán kim cương xa xỉ tại Sài Gòn. "Nữ đại gia" của showbiz Việt cho thấy tầm ảnh hưởng "không phải dạng vừa" khi chẳng cần hoạt động nghệ thuật nhiều vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ bộ ảnh mới kèm dòng caption đầy tâm trạng: "Có khi nào phụ nữ càng độc thân, càng trở nên mong manh và yếu đuối".

lynhaky-6 lynhaky-3 lynhaky-8

Dù đã bước sang độ tuổi U40, Lý Nhã Kỳ vẫn là "gái độc thân" đắt giá của showbiz Việt. Nữ diễn viên thường xuyên than ế trên talkshow của mình, tuyên bố cứng "nhà không thiếu gì ngoài đàn ông". Quả thực, sống trong dinh thự Lynk Tower xa hoa, đi xế hộp bạc tỷ, "buồn buồn đem hạt xoàn ra đếm" nhưng Lý Nhã Kỳ cho đến hiện tại vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp để cô có thể nương tựa suốt đời. Người đẹp sinh năm 1982 băn khoăn tự hỏi phải chăng sự cô đơn khiến một cô gái trở nên mong manh, yếu đuối hơn, cần một vòng tay bảo vệ, vỗ về hơn ai hết.

lynhaky-5 lynhaky-7

Bộ ảnh lần này của Lý Nhã Kỳ đã truyền đạt được sự mong manh mà cô nhắc tới. Mỹ nhân Kiều Nữ Và Đại Gia khoác lên mình chiếc váy màu hồng pastel trễ vai, phần trên được thiết kế phồng khiến cho tổng thể bồng bềnh, cực kì nữ tính. Cô chọn lối trang điểm trong suốt với tông hồng đào là chủ đạo, mọi chi tiết đều được tô điểm nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp mong manh của chính chủ. Khó mà tin ở độ tuổi hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn có thể trẻ trung và ngọt ngào đến vậy. 

lynhaky-2 lynhaky-4

"Có tất cả nhưng thiếu tình yêu" chính là một câu rất đúng với Lý Nhã Kỳ lúc này. Đến đàn em Nam Thư còn nhận xét rằng: "Chị Kỳ tiền bạc thì chị sang nhưng lại rất quê mùa trong tình yêu. Bây giờ thời đại nào mà tôi không tin được chị chẳng biết người ta thả thính mình ra sao". Phải chăng sự "quê mùa" ngây ngô trong tình yêu chính là lý do khiến cho Lý Nhã Kỳ đến giờ vẫn còn "ế"?

 

Sao Việt đăng gì 7/3: Facebook của Phi Nhung có chia sẻ xúc động; Clip nóng của 1 Á hậu với chồng

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 7/3: Facebook tích xanh của Phi Nhung bất ngờ chia sẻ món quà dành tặng fan, CĐM xúc động, thương nhớ; Á hậu Vbiz đăng clip nóng cùng chồng trong thang máy, lộ cả bộ phận nhạy cảm gây choáng;...