Giải trí

Lý Nhã Kỳ tuyên bố cho 2 con gái Lê Dương Bảo Lâm 'thừa kế' tài sản, điều kiện đưa ra mới bất ngờ

Lý Nhã Kỳ tuyên bố cho 2 con gái Lê Dương Bảo Lâm 'thừa kế' tài sản, điều kiện đưa ra mới bất ngờ

Lý Nhã Kỳ là người đẹp đình đám của showbiz Việt. Nổi tiếng từ bộ phim Kiều Nữ Và Đại Gia, mỹ nhân sinh năm 1982 lại lựa chọn "lối đi riêng", cô không tập trung vào hoạt động nghệ thuật mà hướng đến kinh doanh. Nhờ vậy mà ở tuổi U40, cô đã sở hữu khối tài sản khủng bao gồm hàng loạt bất động sản giá trị trải dài tại Việt Nam, xây hẳn tòa tháp để ở, xa xỉ phẩm xài không tiếc tay. 

thuake-6
thuake-7
Lý Nhã Kỳ và Lê Dương Bảo Lâm thân thiết từ trên gameshow đến đời thật

Trong showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ có quan hệ thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ và một trong số đó là "thánh livestream" Lê Dương Bảo Lâm. Trong tập đầu tiên của series TRÀ CHIỀU CÙNG MỢ CHẢNH, nam diễn viên hài được mời đến tòa tháp Lynk Tower để trò chuyện cùng đàn chị.

Trong video, cả hai nắm tay thân thiết gọi nhau là sui gia. Khi Lê Dương Bảo Lâm than thở tòa nhà của Lý Nhã Kỳ quá cao, "vất vả" lắm mới đi thang máy đến nơi quay hình thì nữ diễn viên lập tức "xoa dịu" anh: "Yên tâm đi anh sui ơi. Tất cả mọi thứ nó sẽ về tài sản của 2 đứa con gái anh". Nghe đến đây, Lê Dương Bảo Lâm cười phá lên khoái chí: "Mới vô mà nói vậy chịu sao nổi". Vừa dứt lời "mợ chảnh" Lý Nhã Kỳ liền đưa ra điều kiện luôn: "Với điều kiện là đợi chị sui đẻ được 2 đứa con trai. Phải có 2 đứa con trai thì mới có tài sản làm sui với anh". Tới đây thì "thánh livestream" chưng hửng, nói 1 câu hờn dỗi: "Trời ơi nói tới đây thì suy sụp liền luôn á"

thuake-5
thuake-2
2 "con dâu nhí" của Lý Nhã Kỳ

Với những ai thường xuyên theo dõi Lý Nhã Kỳ thì chắc hẳn đều biết cô và Lê Dương Bảo Lâm có mối quan hệ thân thiết 1 vài năm trở lại đây. Tính cách thẳng thắn, vui vẻ, hài hước của "thánh livestream" khiến cho mỹ nhân 8x nhanh chóng mở lòng sau đôi lần gặp gỡ. Ngoài việc tham gia chung 1 số gameshow, hoạt động nghệ thuật, cả hai cũng thường xuyên qua lại ngoài đời, luôn có mặt trong những dịp lễ, ngày quan trọng của nhau. Chính vì vậy nên Lê Dương Bảo Lâm liền đùa rằng sẽ gả con gái cho nhà Lý Nhã Kỳ, dù chưa có con nhưng nữ diễn viên vẫn vui vẻ đồng ý.

Trải qua mối tình gần thập kỷ với bạn trai giấu tên, Lý Nhã Kỳ ở tuổi 39 vẫn là "gái độc thân" đắt giá của showbiz Việt. Nhiều người thắc mắc tại sao cô có cả tài cả sắc vẫn lận đận tình duyên, mỹ nhân Kiều Nữ Và Đại Gia liền bày tỏ quan điểm: 

"Các bạn hiểu không, nếu lấy chồng mà cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được sưởi ấm, được che chở, được an toàn, có sự đồng điệu trong tâm hồn thì không hề dễ. Người đàn ông thành đạt có thể thay đổi rất nhiều mối tình, lấy nhiều vợ nhưng người phụ nữ thành đạt thì không. Họ rất ngại yêu người mới, cẩn trọng khi tìm kiếm các mối quan hệ. Tôi yêu ai đều bắt đầu bằng tình bạn, hợp nhau mới có thể tiến đến tình yêu. Tôi lấy chồng cho có với hội bạn bè, xã hội hay để làm gì?

Người phụ nữ đạt được thành công nhất định trong xã hội có thể khiến người đàn ông không tự tin bước đến nói yêu họ. Đàn ông thành công có vợ hết rồi. Tôi chưa từng kén cá chọn canh, đòi hỏi đàn ông thành đạt cho xứng với mình. Tôi sẵn sàng chọn một người đang bắt đầu sự nghiệp miễn là hợp nhau và thấy an toàn".

Cái nhìn sâu sắc của người đẹp sinh năm 1982 nhận được sự quan tâm và đồng tình lớn. Hi vọng sau tất cả, Lý Nhã Kỳ sẽ tìm được nửa kia phù hợp để được nương tựa, chở che về sau.

 

Lệ Quyên 1 đêm kiếm hàng tỷ đồng, U40 yêu 'soái ca' kém 12 tuổi, lộ chi tiết sống như vợ chồng

(Techz.vn) Lệ Quyên không chỉ kiếm tiền giỏi mà còn có sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt, U40 vẫn được trai trẻ kém 12 tuổi cưng chiều như bà hoàng.