Giải trí

Lý Nhã Kỳ tuyên bố 1 câu cực gắt khi bị hỏi về vấn đề từng khiến Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng khốn đốn

Lý Nhã Kỳ tuyên bố 1 câu cực gắt khi bị hỏi về vấn đề từng khiến Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng khốn đốn

Chuyện nghệ sĩ làm từ thiện suốt nhiều tháng qua là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Người đứng ra kêu gọi quyên góp như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh thì bị nghi ngờ ăn chặn, ném đá khi giữ tiền quá lâu. Người tự bỏ tiền túi ra làm như Việt Hương, Trấn Thành lại bị mỉa mai đánh bóng bản thân.

dam-vinh-hung

hoai-linh

NSƯT Hoài Linh trước áp lực dư luận đã phải lập tức giải ngân số tiền hơn 14 tỷ đồng, gửi lời xin lỗi đến công chúng nhưng vấn không được bỏ qua. Đàm Vĩnh Hưng thì tuyên bố từ nay sẽ không kêu gọi ủng hộ, chỉ làm bằng tiền cá nhân nhưng cũng bị dị nghị. Mới đây, quản lý Trấn Thành vì tiết lộ chuyện nam MC âm thầm mua lương thực phẩm cho người dân khu vực bị phong tỏa mà nhận về loạt lời châm chọc. Việt Hương đích thân làm bánh, mua gạo cũng rơi vào tình trạng tương tự.

tran-thanh

viet-huong

Có thể nói chưa bao giờ câu chuyện từ thiện lại bị soi mói nhiều như vậy. Giới nghệ sĩ giờ đây rơi vào tình trạng “tiến thoái lưỡng nan”. Nếu làm từ thiện thì sợ lời ra tiếng vào, không làm lại nhận công kích. Lý Nhã Kỳ là cái tên mới nhất “nằm không cũng gặp họa” vì vấn đề này.

ly-nha-ky-1

ly-nha-ky-3

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ khoe loạt ảnh xinh đẹp chào đón tuổi 39 nhưng bỗng dưng lại bị mỉa mai khoe của, không giúp ích gì cho xã hội. Một tài khoản để lại bình luận: “Cả nước đang gồng mình chống dịch. Khoe tâm đức cùng với mọi người dân chia sẻ nhiều người nghèo khổ quá, còn mình suốt ngày khoe khoang”.

ly-nha-ky-4

Ngay lập tức mỹ nhân quê Vũng Tàu bức xúc đáp trả: “Sorry nha. Tôi làm công đức tôi cũng không khoe và cũng không cần báo cáo chị biết nha. Còn đây là cảm xúc của tôi với bạn bè tôi chứ không khoe chị nha. Chị bớt lại giúp”.

ly-nha-ky-5

Một người khác lại công kích Lý Nhã Kỳ chỉ biết khoe tài sản, cuộc sống sang chảnh. Cô nàng trả lời: “Khái niệm khoe là gì bạn? Chẳng lẽ chụp hình mình cũng là khoe. Không lẽ tôi phải đầu tóc rối lên mặc đồ lê thê mới là đồng cảm. Bớt sân si bạn sẽ hạnh phúc hơn nha”.

ly-nha-ky-6

 

Người khác lại ý kiến: “Giờ dân đang khổ vì Covid chả thấy bọn mày chúc dân sức khỏe”. Lý Nhã Kỳ đanh thép trả lời: “2 câu chuyện và hoàn cảnh khác nhau nhé. Đừng có vào đây dở thói gato cá nhân ra nhé”.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng bị châm chọc khi không thấy đứng ra làm từ thiện. Cô nàng trả lời thẳng: “Sao em biết không? Chắc chị làm phải trình bày em à?”.

ly-nha-ky-2

Lý Nhã Kỳ không phải sao Việt duy nhất bị đá xéo chuyện làm từ thiện. Vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm cũng điêu đứng khi bị cư dân mạng vào tận livestream hỏi về vấn đề này. Nam diễn viên tức giận đáp trả trước đám đông: “Dạ không phải nhiệm vụ của em, em rảnh thì làm, không thì thôi”.

Đa số công chúng đều cho rằng nghệ sĩ không có nghĩa vụ phải làm từ thiện hay công khai về chuyện này. Vốn dĩ từ thiện là chuyện tùy tâm, không thể đòi hỏi một người phải đứng ra hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn chỉ vì kinh tế của họ vững vàng hơn. Bên cạnh đó, từ thiện không cần “đánh trống khoa chiêng” ồn ào mà quan trọng là làm như thế nào.

 

Người thân hé lộ tình hình hiện tại của NSND Công Lý sau khi báo tin dữ khiến cả showbiz bàng hoàng

(Techz.vn) – Sau vài ngày nhập viện, hiện tại NSND Công Lý vẫn đang điều trị. Mới đây người thân của “Cô Đẩu” đã chia sẻ tình hình sức khỏe của anh với báo chí.