Giải trí

Lý Nhã Kỳ tung ảnh tình tứ bên 'chồng' Quang Kha, dân tình trầm trồ vì cả hai quá đẹp đôi

Lý Nhã Kỳ tung ảnh tình tứ bên 'chồng' Quang Kha, dân tình trầm trồ vì cả hai quá đẹp đôi

Sáng 19/5, Lý Nhã Kỳ đăng tải lên trang fanpage Facebook có hơn 2,6 triệu lượt theo dõi loạt ảnh tình tứ bên nam diễn viên Han Jae Suk - người thủ vai chồng cô (Quang Kha) trong bộ phim điện ảnh vừa ra rạp - Kẻ Thứ Ba. 

kyyy4
kyyy3
kyyy2
kyyy1

Dù lần đầu hợp tác nhưng "phản ứng hóa học" giữa "chị đẹp" Lý Nhã Kỳ và tài tử Hàn Quốc vẫn rất bùng nổ, tự nhiên. Cả hai thoải mái tạo dáng tình tứ bên nhau, bức ảnh nào cũng tràn ngập màu hồng tình yêu, cực kì phù hợp với hình ảnh của cặp vợ chồng Quang Kha - Thiên Di trong phim Kẻ Thứ Ba. Đáng chú ý, nét nam tính bất biến của Han Jae Suk ở tuổi 48 và vẻ đẹp không tuổi của Lý Nhã Kỳ dù đã U40 khiến ai nấy đều không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. Dưới phần bình luận, netizens để lại bình luận khen ngợi độ đẹp đôi "không phải bàn" của cả hai: 

-Cặp đôi 8x ấn tượng nhất mà em từng xem. Đẹp đôi lắm chị đẹp ơi. 

-Xem phim của chị rồi, rất hay. Cực kì ấn tượng với diễn xuất của Quang Kha - Thiên Di. Chúc phim của chị thành công ạ.

-Kỳ xinh quá, càng ngày càng trẻ đẹp. Đứng cạnh thần tượng của em mà đẹp đôi đến lạ. Tiếc là ảnh có vợ con rồi không em cũng đẩy thuyền nhiệt tình. 

-Bả 40 rồi mà dễ thương với trẻ quá, Ở ngoài còn đáng yêu gấp nhiều lần. Càng ngày càng mê bả. 

-...

Sau nhiều năm vắng bóng, Lý Nhã Kỳ đã trở lại cực kì ấn tượng khi bỏ tiền túi 33 tỷ đồng để "cứu" bộ phim Việt - Hàn từng "đắp chiếu" 4 năm vì nhà đầu tư vỡ nợ. Màn kết hợp giữa cô và tài tử Hàn Quốc đình đám một thời Han Jae Suk nhận sự chú ý lớn của khán giả. Tâm sự về lý do quyết định mạnh tay chi tiền khủng để trở lại với màn ảnh rộng, nữ diễn viên từng tâm sự với báo giới rằng: "Tôi đã phải bỏ ra 33 tỉ đồng để cứu Bí mật thiên đường bởi 3 lý do. Trước hết, tôi không muốn hình ảnh của đội ngũ Việt Nam mất điểm trong mắt đồng nghiệp nước ngoài. Chẳng lẽ cả ê-kíp cả trăm người phía Việt Nam mình phải mang tiếng xấu chỉ vì sai lầm do một cá nhân đơn lẻ gây nên".

"Tôi nói với ê-kíp rằng mình muốn Kẻ thứ ba được truyền thông mộc, có sao nói nấy chứ đừng sử dụng chiêu trò. Thật sự, tôi rất ngại khi phải nói về bộ phim bởi nó vẫn chưa hoàn hảo như ý mình mong muốn. Nhưng vì công sức lẫn tâm huyết của cả trăm anh em, nên tôi quyết phải hoàn thành dự án, đưa nó ra rạp và không đặt nặng về vấn đề doanh thu", Lý Nhã Kỳ nói thêm.

Dù không nhận được sự ưu ái về giờ chiếu nhưng Kẻ Thứ Ba vẫn thu hút được nhiều người tới xem. Bộ phim cũng nhận về nhiều phản hồi tốt của sao Việt và khán giả xem tại rạp.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ nỗi lo lắng 'thầm kín', lý do xuất phát từ lời khuyên 'nhạy cảm' của bác sĩ

(Techz.vn) Không dám nhảy mạnh vì lời khuyên của bác sĩ, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân mạng bật cười vì nỗi lo lắng "nhạy cảm" của mình.