Giải trí

Lý Nhã Kỳ tung ảnh cởi dây áo trước ống kính, nhan sắc và vóc dáng ở tuổi 38 gây choáng váng

Lý Nhã Kỳ tung ảnh cởi dây áo trước ống kính, nhan sắc và vóc dáng ở tuổi 38 gây choáng váng


Lý Nhã Kỳ được biết đến là mỹ nhân nức tiếng của showbiz Việt với số tài khoản khổng lồ với lượng kim cương, hột xoàn nhiều vô kể. Không chỉ nổi tiếng với danh xưng "đại gia ngầm" hay ‘bà hoàng kim cương’, nhan sắc của Lý Nhã Kỳ cũng khiến nhiều người trầm trồ vì vừa mỹ miều lại kiêu sa bất chấp thời gian.

Mới đây, trên trang cá của Lý Nhã Kỳ đã đăng tải loạt ảnh mới đầy trẻ trung, khoe trọn nhan sắc đỉnh cao của bà hoàng kim cương’.

Theo đó, trong loạt ảnh mới đăng tải, Lý Nhã Kỳ diện một chiếc váy hai dây màu trắng tinh khiết. Có những khoảnh khắc, mỹ nhân này còn cởi dây áo, để lộ cả phần vai trần hờ hững đầy quyến rũ. 

Đáng nói làn da mịn màng, vóc dáng thon thả và gương mặt thanh thoát của Lý Nhã Kỳ trong loạt ảnh này khiến nhiều người sửng sốt. Trông Lý Nhã Kỳ không khác gì một thiếu nữ trong trẻo ở tuổi đôi mươi.

Ở tuổi 38, nhan sắc cùng vóc dáng của Lý Nhã Kỳ khiến ai nấy phải trầm trồ, không tin vào mắt mình. Chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung, Lý Nhã Kỳ còn chia sẻ một dòng trạng thái ẩn ý về việc mình bị gọi là ‘cô bé': "Em ghét anh gọi em cô bé."

 

Nhiều bình luận khen ngợi vẻ ngoài trẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ: “Dễ thương quá chị ơi”, “Đẹp quá trời luôn!”, “Xinh quá chế ơi, kệ gọi cô bé cũng được!”, “Tuyệt vời em ơi- trông như gái đôi mươi chúc em trẻ mãi không già nhé ?”, “Tuyệt vời em ơi- trông như gái đôi mươi chúc em trẻ mãi không già nhé”

Dù sở hữu một sư nghiệp thành công giàu có và vẻ ngoài xinh đẹp, nhưng ở thời điểm hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân và cô cũng liên tục chia sẻ điều này lên trang cá nhân cũng như trước truyền thông. Chính vì thế mà nhiều khán giả đặc biệt quan tâm đến cuộc sống cá nhân của mỹ nhân này và mong muốn cô sớm tình được tình yêu cho riêng mình.

 

Tình tin đồn tung clip tình tứ với Ninh Dương Lan Ngọc, CĐM chỉ ra 1 chi tiết chứng minh tình cảm

(Techz,vn) Không những có mối quan hệ thân thiết, Ninh Dương Lan Ngọc lại và Sơn Thạch còn vô tư thực hiện những clip vô cùng thân thiết khiến cư dân mạng liên tục gán ghép.