Giải trí

Lý Nhã Kỳ tức tốc giúp nữ diễn viên xiếc gặp nguy hiểm, Lê Dương Bảo Lâm: Cho tiền mà tâm không đẹp

Lý Nhã Kỳ tức tốc giúp nữ diễn viên xiếc gặp nguy hiểm, Lê Dương Bảo Lâm: Cho tiền mà tâm không đẹp

 

Lý Nhã Kỳ là một trong những nữ diễn viên Việt chuyển hướng sang kinh doanh thành công bậc nhất hiện nay. Từ vai diễn kiều nữ trong "Kiều nữ và đại gia", tên tuổi của diễn viên họ Lý được nhiều người biết đến và yêu mến. 

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp ở tuổi 38

Sau thời gian dài vắng bóng, gần đây Lý Nhã Kỳ quay trở lại showbiz và tham gia nhiều show truyền hình. Như mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1982 đã xuất hiện trong chương trình Siêu bất ngờ cùng Lê Dương Bảo Lâm, ST Sơn Thạch và Lê Xuân Tiền.

Diễn viên xiếc Cẩm Ly cia sẻ về những nguy hiểm, đau đớn khi làm nghề

Đáng chú ý, trong thử thách phán đoán xem đâu là diễn viên biểu diễn xiếc tóc, Lý Nhã Kỳ đã xuất sắc tìm ra diễn viên biểu diễn xiếc tóc Lê Cẩm Ly, hiện đang công tác tại Liên đoàn xiếc Việt Nam. Cô đã có thâm niên 12 năm với khả năng treo mình trên bộ tóc để nhào lộn. Đặc biệt, nữ diễn viên xiếc tâm sự: "Quá trình biểu diễn xiếc tóc khiến tôi bị đau đầu, nhức da đầu, nhưng tôi vẫn phải chấp nhận. Thi thoảng, tôi còn gặp sự cố là đứt tóc, hỏng tóc, khiến mình bị chới với, treo lơ lửng trên không. Nhưng tất nhiên, khi tôi biểu diễn sẽ có người quan sát. Nếu thấy có vấn đề gì khác thường, họ sẽ cho dừng. Quan trọng là kĩ thuật buộc tóc của mình. Chỉ cần sơ suất một chút thôi, tôi có thể bị mất nguyên cả mảng da dầu.

Nói thật, công việc biểu diễn xiếc tóc này rất nguy hiểm, nên không thể ngày nào cũng diễn được. Tôi cần có thời gian nghỉ để da đầu có thời gian hồi phục lại. Sau mỗi lần biểu diễn, đầu tôi đều sưng u lên như quả táo".

Câu chuyện làm nghề của Cẩm Ly khiến nghệ sĩ và khán giả trong trường quay phải rùng mình, vừa sợ lại vừa thán phục. Lý Nhã Kỳ quá xót xa với những nguy hiểm, vất vả của Cẩm Ly nên liền tuyên bố: "Anh Trường Giang ơi, tôi có một đề nghị. Tôi muốn chuyển hết tiền thưởng ngày hôm nay tôi có được cho bạn này. Tôi quá thương bạn ấy. Tôi thấy bạn này đáng trân trọng vì cả Việt Nam chỉ có mình bạn ấy biểu diễn xiếc tóc. Bạn ấy biểu diễn quá xuất sắc, cứ bay lên rồi hạ xuống nhiều lần, lại gồng hết cả chân tay. Tôi thấy quá nguy hiểm".

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc khi bị đàn chị trêu chọc

Trường Giang hài hước đáp lại: "Diễn xiếc cũng là nghề của Lê Dương Bảo Lâm nên tôi đề nghị bạn lên trình diễn cho mọi người xem". Trong lúc Lê Dương Bảo Lâm từ chối thì khán giả không ngờ nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia lại "chơi lớn" khi gợi ý: "Tôi đang tưởng tượng bây giờ mà treo hai cái môi dày của Lê Dương Bảo Lâm lên dây rồi đu thì hay lắm". Lê Dương Bảo Lâm nghe vậy không giấu nổi bất mãn: "Chị Lý Nhã Kỳ quá ác độc, tôi không thể ngờ. Chị ấy vừa hướng thiện bằng cách cho người ta tiền xong mà cái tâm chị không đẹp chút nào".

Cả hai thực ra có mối quan hệ rất tốt

Thật ra đây chỉ là câu nói đùa của "thánh livestream". Cả trong công việc lẫn ngoài đời, Lý Nhã Kỳ và Lê Dương Bảo Lâm đều có mối quan hệ rất tốt. Cả hai cùng tham gia nhiều show truyền hình, có những màn kết hợp ăn ý. Chính vì thân thiết mà cả hai không ít lần trêu chọc qua lại khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả.

 

Cát Tường khóc nức nở khi hay tin bố ruột tán gia bại sản vì bị lừa, phải bỏ xứ đi tìm đường sống

(Techz.vn) Cát Tường khi nghe được câu chuyện bố ruột bị lừa đảo đến nỗi phải bán nhà bán đồ để trả nợ đã không kìm được nước mắt mà bật khóc.