Giải trí

Lý Nhã Kỳ khoe body nuột nà không kém cạnh Ngọc Trinh

Lý Nhã Kỳ khoe body nuột nà không kém cạnh Ngọc Trinh

Lý Nhã Kỳ không chỉ được biết đến là diễn viên trẻ triển vọng hay “nữ hoàng thảm đỏ” với thần thái và đẳng cấp không thua kém bất kỳ ngôi sao quốc tế nào mà còn là một trong những doanh nhân nức tiếng khiến nhiều người nể phục. Kể từ khi quyết định chuyển hướng đầu tư kinh tế, cô nàng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sang trọng, mặn mà, toát lên khí chất của một nữ doanh nhân đình đám trong giới kinh doanh.

Ly-nha-ky-tu-tin-tha-rong-vong-1-voi-loat-tu-the-nong-bong-than-thai-goi-cam-khien-cdm-nong-mat
Nhan sắc không tuổi của Lý Nhã Kỳ

Mới đây nhất, đêm muộn ngày 2/6, Lý Nhã Kỳ khiến cư dân mạng được phen mất ngủ khi tung loạt ảnh diện váy hai dây trễ nải khoe cận cảnh sắc vóc U40. Cụ thể, trên fanpage chính chủ sở hữu gần 3 triệu lượt theo dõi, cô nàng đăng tải những hình ảnh kèm chia sẻ: “Tự nhiên lúc chiều mưa làm mình bị buồn vu vơ và cảm giác khó chịu ghê. Đôi khi muốn bức phá ra khỏi cái kén an toàn của mình”.

Ly-nha-ky-tu-tin-tha-rong-vong-1-voi-loat-tu-the-nong-bong-than-thai-goi-cam-khien-cdm-nong-mat-4
Ly-nha-ky-tu-tin-tha-rong-vong-1-voi-loat-tu-the-nong-bong-than-thai-goi-cam-khien-cdm-nong-mat-7
Ly-nha-ky-tu-tin-tha-rong-vong-1-voi-loat-tu-the-nong-bong-than-thai-goi-cam-khien-cdm-nong-mat-9
Hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ trên Facebook ngày 3/6

Lần này, người hâm mộ đều “đứng ngồi không yên” khi Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vẻ ngoài vừa mặn mà, vừa gợi cảm. Chọn thiết kế váy 2 dây trễ nải, “đại gia kim cương” đã thiêu đốt mọi ánh nhìn bởi vòng 1 “ngồn ngộn” trước ống kính. 

Đáng chú ý, những shot hình của diễn viên “Kiều nữ và đại gia” càng thu hút người nhìn khi để lộ cận cảnh visual “cực phẩm”. Ở tuổi 40, cô nàng sở hữu làn da căng bóng, mịn màng mà không hề có dấu hiệu lão hóa. Không chỉ vậy, đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao vút càng khẳng định nhan sắc chuẩn “mỹ nhân” của nữ diễn viên. Dù là góc nghiêng hay chụp chính diện, Lý Nhã Kỳ vẫn ghi điểm tuyệt đối bởi vẻ ngoài đẹp mê mẩn. Chắc hẳn, cũng chính bởi vẻ đẹp này mà không ít lần người đẹp sinh năm 1982 vướng nghi án dao kéo.’

Dù cập nhật hình ảnh vào giữa đêm nhưng bài đăng của nữ doanh nhân vẫn nhận được tương tác khủng với hơn 20.000 lượt yêu thích. Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ đã dành “cơn mưa lời khen” cho sắc vóc “chuẩn không cần chỉnh” của cô nàng:

“Đúng ghê chị Kỳ ơi! Bộ hình này chị đẹp quá! Toát lên vẻ đẹp đài các”

“Ở mọi góc cạnh nhìn Kỳ không còn gì để nói. Gói trong 1 từ đẹp ạ”

“Chị đẹp thật sự luôn. Sao đẹp quá vậy ta”,...

Quả không ngoa khi nói dù diện bất kỳ trang phục nào thì Lý Nhã Kỳ vẫn luôn thu hút bởi thần thái đỉnh cao cùng sắc vóc đẹp chuẩn.

 

‘Nhà trai’ công khai đánh dấu chủ quyền trên Facebook Lý Nhã Kỳ, fans hâm mộ đồng loạt ủng hộ

(Techz.vn) Trước lời "thả thính" siêu ngọt ngào của Nguyên Vũ dành cho Lý Nhã Kỳ, người hâm mộ tích cực đẩy thuyền với mong muốn cả hai sớm thành 1 cặp đôi mới trong giới showbiz.