Giải trí

Lý Nhã Kỳ thẳng thừng đáp trả khi bị antifans mỉa mai chuyện ăn uống sang chảnh giữa mùa dịch

Lý Nhã Kỳ thẳng thừng đáp trả khi bị antifans mỉa mai chuyện ăn uống sang chảnh giữa mùa dịch

Sài Gòn vẫn đang trong thời gian giãn cách xã hội, mọi hoạt động văn hóa nghệ thuật cũng vì vậy mà bị đóng băng. Thời gian này, các nghệ sĩ bên cạnh những hoạt động thiện nguyện giúp đỡ đồng bào thì chủ yếu đều dành thời gian ở nhà, tuân thủ nghiêm ngặt lệnh giãn cách. Tuy vậy, mỗi khi chia sẻ cuộc sống riêng lên mạng xã hội lại có không ít sao Việt bị chỉ trích khi bị cho là ‘khoe khoang’ giữa lúc người dân đang chịu nhiều cực khổ.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ là đối tượng tiếp theo bị dân mạng ‘mạt sát’ vì khoe đồ ăn ngon sang chảnh mùa dịch. Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng tải bức ảnh bữa tối đẹp mắt cùng dòng caption: "Thứ 7 của em. Sao lúc này muốn đốt nến với 2 ly vang ghê. Có thể mượn ai ăn tối cùng không ạ".

 

Động thái này của cô đã lập tức nhận về nhiều lời chê trách. Một anti-fan bình luận: “Là người của công chúng mà đăng hình trong lúc dịch bệnh thế này thì không được mãn nhãn lắm. Không biết fan hâm mộ nghĩ sao trong khi họ đang thiếu thốn tùm lum”.

Đáp trả lời đá xéo ‘kém duyên’ của anti-fan, Lý Nhã Kỳ chỉ nhẹ nhàng trả lời bằng bức ảnh bằng khen ghi nhận những đóng góp tích cực của cô cho cộng đồng thời gian qua. “Vậy nên đăng cái này hả bạn. Mùa dịch ai cũng khó khăn theo hoàn cảnh khác nhau nhưng không có nghĩa bạn bắt ai cũng phải tiêu cực mới phù hợp nha”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ. 

Chỉ một câu nói của nữ diễn viên đã khiến những anti-fan kém duyên kia phải ‘câm nín’. Cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho cách ứng xử văn minh của chị đẹp. 

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng thường xuyên bị chỉ trích vì giàu mà không chịu làm từ thiện. Nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia nhanh chóng đáp trả: "Xin lỗi nha, tôi làm công đức tôi cũng không khoe và cũng không cần báo cáo cho chị biết nha. Còn đây là cảm xúc của tôi với bạn bè chứ không khoe chị nha. Chị bớt lại giúp".

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là chị đẹp quyền lực và giàu có bậc nhất ở showbiz Việt. Cô sở hữu nhiều bất động sản giá trị ở cả trong và ngoài nước cùng biệt thự, xế hộp tiền tỉ và bộ sưu tập kim cương có giá trị khổng lồ. Cô được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam.

 

MXH sao Việt 5/9: Đàm Vĩnh Hưng ráo riết chuẩn bị vụ kiện nữ đại gia,Ngọc Trinh khoe mặt mộc tuổi 32

(Techz.vn) Cập tin tức nóng nhất mạng xã hội của sao Việt hôm nay 5/9: Đàm Vĩnh Hưng ráo riết chuẩn bị cho vụ kiện nữ đại gia nghìn tỷ; Ngọc Trinh khoe mặt mộc tuổi 32;...