Giải trí

Lý Nhã Kỳ thản nhiên ‘thả rông’ vòng 1 với các tư thế khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

Lý Nhã Kỳ thản nhiên ‘thả rông’ vòng 1 với các tư thế khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

Từ khi bước vào làng giải trí đến nay, Lý Nhã Kỳ vẫn luôn được mệnh danh là một trong những mỹ nhân sở hữu sắc vóc đẹp đến từng centimet. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc, vóc dáng mà gu thời trang đẳng cấp, thời thượng của nữ diễn viên vẫn chưa bao giờ gây thất vọng. Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, người đẹp đều chiếm trọn spotlight khi khoác lên mình những bộ cánh đắt giá, sang trọng và luôn khéo léo tôn dáng, khoe trọn đường cong.

Ly-nha-ky-than-nhien-tha-rong-vong-1-voi-các-tu-the-khien-cdm-ngo-ngang
Nhan sắc ngày càng mĩ miều, trẻ trung của Lý Nhã Kỳ

Mới đây nhất, đêm muộn ngày 7/5, cư dân mạng được phen “đứng ngồi không yên” khi người đẹp gốc Vũng Tàu bất ngờ tung loạt ảnh hở bạo hiếm thấy. Trên trang cá nhân, cô nàng mạnh dạn đăng tải những bức ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng, nuột nà và không quên gửi lời chúc tới người hâm mộ: “Ngủ ngon nhé”. Lần ngày, “nữ hoàng thảm đỏ” đã thực sự lột xác cả về thần thái lẫn phong cách. 

Ly-nha-ky-than-nhien-tha-rong-vong-1-voi-các-tu-the-khien-cdm-ngo-ngang-2
Ly-nha-ky-than-nhien-tha-rong-vong-1-voi-các-tu-the-khien-cdm-ngo-ngang-3
Ly-nha-ky-than-nhien-tha-rong-vong-1-voi-các-tu-the-khien-cdm-ngo-ngang-4
Hình ảnh mới nhất trên Facebook Lý Nhã Kỳ ngày 7/5

Không diện những bộ cánh lộng lẫy hay “quần là áo lượt”, Lý Nhã Kỳ chọn trang phục mỏng tang với màu trắng vừa tinh tế lại không kém phần sang trọng. Không chỉ vậy, thần thái đỉnh cao với ánh mắt hút hồn của cô làm bao trái tim phải “gục ngã”. Có thể thấy, chẳng cần đến phụ kiện lấp lánh, trang sức đắt tiền hay đồ hiệu xa xỉ, chỉ với một bộ đồ đơn giản cùng visual đẹp mê mẩn, Lý Nhã Kỳ đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ với nét đẹp mong manh. Quả không ngoa khi nói, dù theo đuổi phong cách nào thì đại sứ Du lịch luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi sắc vóc “đẹp bền” cùng thời gian.

Đáng nói, sự chú ý của cư dân mạng lại đổ dồn vào vòng 1 “ngồn ngộn” trước ống kính của người đẹp sinh năm 1982. Trong loạt ảnh mới, Lý Nhã Kỳ đã “nói không với nội y” và không ngần ngại “thả rông” một cách táo bạo. Thêm vào đó, bộ jumpsuit được thiết kế xẻ ngực “sâu hun hút” càng tô điểm khoe đôi gò bồng đảo thêm phần gợi cảm. Sở hữu vòng 1 “đồ sộ”, diễn viên Kiều nữ và đại gia luôn khiến dân tình phải “xịt máu mũi” mỗi lần diện những bộ cánh trễ nải. Thế nhưng, trong quá khứ, Lý Nhã Kỳ không ít lần gặp rắc rối vì vòng 1 quá lớn.

Cập nhật hình ảnh vào đêm muộn nhưng bài đăng của “đại gia kim cương” vẫn nhận được tương tác khủng với lượt yêu thích tăng nhanh chóng mặt. Ngay dưới phần bình luận, người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi thậm chí là “mất ngủ” khi ngắm trọn sắc vóc “chuẩn không cần chỉnh” của cô nàng:

“Bạn luôn xinh đẹp, quý phái và sang trọng trong bất cứ trang phục nào. Đúng là thể hiện đẳng cấp của riêng mình. Chúc bạn ngủ ngon, hihi”

“Giờ này lươt thấy chị Kỳ cái hết buồn ngủ luôn, nhìn hoài không chán. Người gì mà càng ngày càng xinh đẹp vậy”

“Kỳ chúc ngủ ngon mà nhìn Kỳ xong là ngủ không được vì Kỳ chụp hình đẹp quá”,...

 

Clip ‘giường chiếu’ của Lý Nhã Kỳ, lộ rõ diện mạo khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải đoạn clip "thả dáng" tại phòng ngủ đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bởi sắc vóc quyến rũ, nóng bỏng ở tuổi 40.