Giải trí

Lý Nhã Kỳ tạo dáng với mốt quần không kéo khóa 'đỉnh' hơn cả Hồ Ngọc Hà

Lý Nhã Kỳ tạo dáng với mốt quần không kéo khóa 'đỉnh' hơn cả Hồ Ngọc Hà

Mới đây, vào tối 9/8,  trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đã khoe loạt ảnh với phong cách đầy mới lạ cùng bài chia sẻ: 

“Không lửa, không khói

Mà vẫn bỏng tay

Một bộ ảnh mà Kỳ cùng với Ekip hơn 20 người đã di chuyển xuống Hồ Tràm để thực hiện các photoshoot cũng như set quay ngoại cảnh. Trong lúc di chuyển thì trời mưa to nhưng rất may đến nơi thì thiên thời, địa lợi, nhân hòa luôn haaaa.”

Bài đăng mới nhất của Lý Nhã Kỳ

Theo đó, Lý Nhã Kỳ đã cùng ekip lên tới 20 người thực hiện 1 bộ ảnh đầy máu lửa ở Hồ Tràm.

Trong loạt ảnh này, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với bộ đồ cực cá tính với áo ba lỗ bo sát cơ thể cùng quần jeans với mốt ‘quên kéo khóa’ đầy trẻ trung lại vô cùng bốc lửa.

Lý Nhã Kỳ lựa chọn mặc mốt quần 'quên kéo khóa'

Chưa kể đến việc, Lý Nhã Kỳ còn tạo dáng ‘cực cháy’ trên xe phân khối lớn. Trong loạt ảnh này, Lý Nhã Kỳ không chỉ khoe được nhan sắc trẻ trung mà còn phô bày hết vóc dáng thon thả, vòng 1 căng tràn và thần thái tựa nữ thần.

Lý Nhã Kỳ nóng bỏng ở tuổi 40

Nhìn những hình ảnh này khó có thể tin là chạm mốc 40 tuổi vì trông nữ nghệ sĩ vẫn trẻ trung đến khó tin, xứng danh mỹ nhân ‘lão hóa ngược’ của showbiz.

Đáng nói, điểm nhấn trong bộ ảnh này là Lý Nhã Kỳ đã táo bạo lựa chọn diện theo mốt ‘quên kéo khóa quần’.

Theo đó, mốt quần tụt không kéo khóa là xu hướng thời trang được nhiều sao Việt như Vũ Khắc Tiệp, Chi Pu, Hồ Ngọc Hà lăng xê.

Hồ Ngọc Hà kết hợp áo xuyên thấu với quần không kéo khóa

Trong đó, phải kể đến Hồ Ngọc Hà, 'nữ hoàng giải trí' đã từng kết hợp chiếc quần jean không kéo khóa cùng vào áo xuyên thấu, khoe vóc dáng đỉnh cao. Tuy nhiên, sự kết hợp của Hồ Ngọc Hà có lẽ vẫn chưa cao tay bằng Lý Nhã Kỳ, khi set đồ của 'bà hoàng kim cương' cá tính, quyến rũ nhưng cũng không quá nhức mắt.

Loạt sao nữ từng diện mốt quần không kéo 

Tuy nhiên, khi lựa chọn lối trang phục này, người mặc cần có gu thẩm mỹ để tránh phản cảm. Trong bộ ảnh vừa đăng tải, Lý Nhã Kỳ đã khéo léo kết hợp trang phục với chiếc quần không kéo khóa khiến mình trở nên cá tính, quyến rũ mà không hề gây nhức mắt.

 

Kiều Minh Tuấn muốn 'báo công an' vì hành động ám ảnh của Lê Dương Bảo Lâm, chuyện gì đây?

(Techz.vn) Trong tập mới nhất của của chương trình Hai ngày một đêm, Kiều Minh Tuấn bất ngờ muốn báo công an vì hành động của Lê Dương Bảo Lâm.