Giải trí

Lý Nhã Kỳ quyến rũ trong chiếc váy đỏ trễ nải, CĐM đỏ mặt trước góc chụp hiểm hóc lộ cận vòng 1

Lý Nhã Kỳ quyến rũ trong chiếc váy đỏ trễ nải, CĐM đỏ mặt trước góc chụp hiểm hóc lộ cận vòng 1

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã gây chú ý trên mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân. Theo đó, nữ nghệ sĩ khoe trọn thân hình nóng bỏng, chuẩn đường cong chữ S. Lý Nhã Kỳ chọn cho mình chiếc váy trắng kết hợp cùng chi tiết nơ to trước ngực, cùng với đó là thiết kế bó sát và hở phần vai. Nữ diễn viên cũng khéo léo khoe được đôi vai trần trắng nõn nà trước ống kính máy quay.

Ngoài thân hình “đồng hồ cát” đáng mơ ước, Lý Nhã Kỳ còn được cư dân mạng chú ý khi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Bên cạnh đó vòng 1 của nữ nghệ sĩ cũng khiến nhiều người đỏ mặt ở góc chụp hiểm hóc. Cô được nhiều người nhận xét là có nhan sắc “hack tuổi” khi ngày càng trẻ đẹp và hoàn toàn không có dấu hiệu lão hóa.

Trong bức hình, Lý Nhã Kỳ diện chiếc váy đỏ 2 dây, vòng 1 của nữ diễn viên khiến nhiều người phỉa ái ngại. Do góc chụp được lấy cảnh từ trên cao nên khi chụp xuống, Lý Nhã Kỳ gần như lộ cận vòng 1 trước ống kính camera. Tuy nhiên cô nàng vẫn khéo léo tạo dáng để có được những bức hình đẹp nhất, vẫn khoe được vòng 1 đẫy đà cùng thân hình thon gọn nhưng không hề phản cảm.

Lý Nhã Kỳ chọn cho mình lối make up nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn tôn lên được thần thái đỉnh cao. Không thể phủ nhận nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng sau thời gian dài giãn cách.

Sở hữu làn da trắng mịn cùng nhan sắc “hack tuổi” khiến nhiều chị em phải ghen tỵ khi đã bước qua tuổi 39, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được nét trẻ trung trên khuôn mặt của mình. Đính kèm với hình ảnh, cô nàng chia sẻ: “Chủ nhật mọi người làm gì nè,em thì vẫn làm việc thui. Cảm thấy cuộc sống thật nhạt,có nên nhờ ai đó giúp em học lại cách giảm việc thêm yêu vào cho mặn không”.

Có thể thấy, thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ liên tục làm mới mình khi diện những bộ cánh sexy khoe body đẹp như mơ. Chắc hẳn, cũng chính bởi thế mà mỗi lần xuất hiện, cô nàng luôn khiến dân tình dậy sóng và nhanh chóng chiếm spotlight trên các diễn đàn mạng.

 

NSƯT Trịnh Kim Chi bàng hoàng báo tin tang sự, con nuôi Kim Tử Long cùng dàn sao Việt chia buồn

(Techz.vn) NSƯT Trịnh Kim Chi đăng tải dòng trạng thái “Chúng con nhớ thương Mẹ nhiều lắm” vào sáng sớm khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.