Giải trí

Lý Nhã Kỳ nghẹn ngào, Khánh Thi cùng cả showbiz đau xót chia buồn khi Vũ Thu Phương báo tin tang sự

Lý Nhã Kỳ nghẹn ngào, Khánh Thi cùng cả showbiz đau xót chia buồn khi Vũ Thu Phương báo tin tang sự

Tối 23/9, Vũ Thu Phương bất ngờ đổi ảnh đại diện thành tấm hình bông hoa đen trắng đầy u ám. Đính kèm đó là tâm thư dài thông báo về sự ra đi của người bác ruột thân thiết. Theo lời cựu siêu mẫu, đây là người bác này như người cha thứ hai, bù đắp hết khoảng trống mà bố cô để lại thời thơ ấu.

Chuyến xe từ Bắc vào Nam năm 1999 Vũ Thu Phương đi cùng bác giờ đây lại hiện lên rõ mồn một. Ông cũng là người đưa đón cô đi học mỗi ngày, chăm sóc từng li từng tí khi bố mẹ Vũ Thu Phương bận rộn mưu sinh. Chính vì tình cảm thân thiết đó mà khi nghe tin bác mất, Vũ Thu Phương vô cùng đau xót.

vu-thu-phuong-1 vu-thu-phuong-2 vu-thu-phuong-3

Cô chia sẻ: “Bác ơi, dù khó khăn trở ngại thế nào bác vẫn cố gắng đưa con đến đích để rồi bây giờ bác mất con lại không thể về thăm bác lần cuối bác ơi... Niềm đau xót này đến bao giờ vơi bác ơi... Con cứ tưởng, con đủ cố gắng thì không gì có thể cản đường con như cách bác đưa con đi trên chuyến xe đổi đời”.

Vì dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp nên Vũ Thu Phương dù rất muốn cũng không thể đến đưa tiễn bác. Cô cho biết mình sẽ để tang 3 ngày, đọc kinh cầu nguyện từ xa.

vu-thu-phuong-4

vu-thu-phuong-5 vu-thu-phuong-6

Đọc được chia sẻ đầy xúc động của Vũ Thu Phương, nhiều đồng nghiệp không kìm được xúc động. Lý Nhã Kỳ, Nguyên Vũ, NSƯT Mỹ Uyên, Khánh Thi cùng rất nhiều sao Việt bày tỏ sự xót xa khi thấy đồng nghiệp suy sụp. Mọi người lần lượt để lại lời động viên, an ủi đến Vũ Thu Phương. Nỗi đau mất đi người thân giữa mùa dịch thật khó để vượt qua, nhưng hi vọng rằng cựu siêu mẫu và gia đình sẽ sớm lấy lại được tinh thần, giữ gìn sức khỏe trong thời điểm quan trọng này.

 

Thúy Nga Paris xót xa báo tin tang sự, danh ca Hương Lan, Thanh Thảo nghẹn ngào gửi lời chia buồn

(Techz.vn) – Thông báo mới đây của Thúy Nga Paris khiến nhiều người chú ý. Biết được gia đình Giao Linh vừa nhận tin buồn, Trung tâm ca nhạc này cùng các sao Việt trong và ngoài nước không khỏi nghẹn ngào.