Giải trí

Lý Nhã Kỳ khoe vóc dáng mơn mởn, nhan sắc thật U40 khiến dân tình choáng váng

Lý Nhã Kỳ khoe vóc dáng mơn mởn, nhan sắc thật U40 khiến dân tình choáng váng

Lý Nhã Kỳ là diễn viên có tiếng trong giới showbiz với một loạt bộ phim ăn khách như: Tình yêu còn mãi , Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa, Nơi tình yêu bắt đầu,… Bên cạnh đó, cô còn làm thêm khá nhiều nghề như: Cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia,… 

Ly-nha-ky-khoe-tron-doi-go-bong-dao-mon-mon-nhan-sac-that-u40-khien-dan-tinh-choang-vang
Nhan sắc không tuổi đáng ngưỡng mộ của Lý Nhã Kỳ

Giờ đây, mỗi khi nhắc đến Lý Nhã Kỳ, khán giả thường nhớ ngay đến danh xưng “Bà hoàng kim cương” và xếp cô vào top những đại gia ngầm của showbiz Việt. Không chỉ thế gây ấn tượng bởi tài năng diễn xuất, khả năng kinh doanh xuất sắc, Lý Nhã Kỳ còn chiếm trọn trái tim của khán giả khi sở hữu diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ cùng vóc dáng chuẩn từng centimet. Cũng chính vì thế, mỗi hoạt động của cô trên mạng xã hội đều thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Mới đây nhất, vào sáng ngày 23/8, Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh diện chiếc váy trắng nhẹ nhàng, khéo léo khoe đôi “gò bồng đảo” căng tràn khiến người nhìn không khỏi trầm trồ.

Ly-nha-ky-khoe-tron-doi-go-bong-dao-mon-mon-nhan-sac-that-u40-khien-dan-tinh-choang-vang
Hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ trên Facebook

Dù đã bước sang tuổi 39 nhưng nàng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc cùng số đo ba vòng chuẩn siêu mẫu, điều mà biết bao chị em phụ nữ ao ước. Từ vòng 1 đẫy đà, cho đến vòng eo con kiến không thua kém gì “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Bên cạnh đó, cô còn ghi điểm trong mắt khán giả khi luôn xuất hiện với vòng 3 cỡ khủng với đôi chân dài miên màn và làn da trắng mịn không tỳ vết.

Chia sẻ về bí quyết có được đường cong chữ S trong suốt nhiều năm, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô luôn cố gắng dành vài tiếng mỗi ngày để tập luyện thể dục thể thao cùng chế độ ăn uống khoa học, giữ được số đo theo mong muốn. Ngoài ra, cô còn rất chăm chút cho vẻ bề ngoài từ đầu tóc, làn da, quần áo để “níu giữ” mãi tuổi xuân.

Ly-nha-ky-khoe-tron-doi-go-bong-dao-mon-mon-nhan-sac-that-u40-khien-dan-tinh-choang-vang-1
Ly-nha-ky-khoe-tron-doi-go-bong-dao-mon-mon-nhan-sac-that-u40-khien-dan-tinh-choang-vang-2
Ly-nha-ky-khoe-tron-doi-go-bong-dao-mon-mon-nhan-sac-that-u40-khien-dan-tinh-choang-vang-3
Thân hình chuẩn đồng hồ cát của Lý Nhã Kỳ

Với những ưu điểm nổi bật như trên cùng tính cách hài hước, hóm hỉnh của mình, Lý Nhã Kỳ luôn dành được rất nhiều sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo cư dân mạng.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng thông báo khẩn lúc nửa đêm khiến CĐM xôn xao suốt những giờ qua

(Techz.vn) Vào tối ngày 21/8, tỷ phú từng “đêm 7 ngày 3” với Ngọc Trinh đăng đàn chia sẻ về việc làm từ thiện nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.