Giải trí

Lý Nhã Kỳ khoe sắc vóc rực rỡ tuổi U40, thả thính ‘cực độc’ khiến dân tình ‘đổ gục’

Lý Nhã Kỳ khoe sắc vóc rực rỡ tuổi U40, thả thính ‘cực độc’ khiến dân tình ‘đổ gục’

Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, nổi tiếng vừa đẹp lại vừa giàu có hiếm ai sánh bằng. Bước vào làng giải trí đã 15 năm nhưng tên tuổi của Lý Nhã Kỳ vẫn được truyền thông săn đón và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ly-Nha-Ky

Ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc không tuổi, vóc dáng nóng bỏng vạn người mê. Mới đây, trên trang fanpage cá nhân, “nữ hoàng kim cương” đăng tải bức ảnh ngọt ngào kèm màn thả thính “cực độc” gây xôn xao. Cụ thể, cô viết: “Em không muốn ngủ muộn, chỉ là đang chờ ai đó chúc ngủ ngon thôi”.

Ly-Nha-Ky-2

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho nhan sắc ngọt ngào của Lý Nhã Kỳ. Mai Phương Thúy bình luận lúc 1 giờ sáng, ngưỡng mộ sự trẻ trung của đàn chị: “Công chúa”, thậm chí có người còn ví nữ diễn viên như thần tiên tỉ tỉ.

Ly-Nha-Ky-1

Xinh đẹp, giàu có nhưng đến hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn lẻ bóng sau mối tình 9 năm đổ vỡ với bạn trai đại gia. Trước đó, từng có tin đồn tình cảm của Lý Nhã Kỳ và Nguyên Vũ, tuy nhiên nữ diễn viên đã khéo léo phủ nhận. Trên sóng truyền hình, cô cũng thường xuyên khẳng định còn độc thân và mong muốn tìm được một nửa phù hợp.

 

Lý Nhã Kỳ mặc váy xuyên thấu, lộ vóc dáng thật U40 khiến CĐM 'choáng váng'

(Techz.vn) - Mặc váy xuyên thấu, Lý Nhã Kỳ khoe toàn bộ lưng trần nõn nà cùng vóc dáng thật U40 khiến CĐM ngỡ ngàng.