Giải trí

Lý Nhã Kỳ 'khóc ròng' nhắc đến việc cưới xin khiến bạn bè cùng khán giả không ngừng bàn tán

Lý Nhã Kỳ 'khóc ròng' nhắc đến việc cưới xin khiến bạn bè cùng khán giả không ngừng bàn tán

Mới đây nhất, tối ngày 30/01, Lý Nhã Kỳ gây sốt mạng xã hội khi tung loạt ảnh khoe nhan sắc nàng thơ và “thả thính” rợp trời. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1982 công khai bộ ảnh mới kèm dòng caption: “Cưới em hông. Tết này lấy bồ đâu mang về cho mẹ”.

Ly-nha-ky-khoc-rong-nhac-den-viec-cuoi-xin-khien-ban-be-cung-khan-gia-khong-ngung-ban-tan
Lý Nhã Kỳ chia sẻ về chuyện cưới xin

Theo đó, Lý Nhã Kỳ đang nóng lòng về chuyện cưới xin và trực tiếp “thả thính” một cách công khai. Không chỉ vậy, qua dòng trạng thái ngắn, khán giả cũng phần nào nhận thấy nữ diễn viên đang trăn trở, lo lắng mẹ sẽ buồn vì đã ở tuổi U40 nhưng cô vẫn “ế” một cách lạ lùng. 

Đáng nói, loạt ảnh mới của diễn viên Kiều nữ và đại gia cũng khiến dân tình trầm trồ bởi vẻ ngoài mặn mà, quyến rũ mà không kém phần nữ tính. Lần này, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với nhan sắc chuẩn “nàng thơ” trong bộ váy trắng tinh khôi. Với thiết kế cổ V, bộ cánh không chỉ thêm phần tinh tế mà còn giúp cô nàng khoe vòng 1 đầy đặn mà nhiều người mơ ước. 

Ly-nha-ky-khoc-rong-nhac-den-viec-cuoi-xin-khien-ban-be-cung-khan-gia-khong-ngung-ban-tan-3
Ly-nha-ky-khoc-rong-nhac-den-viec-cuoi-xin-khien-ban-be-cung-khan-gia-khong-ngung-ban-tan-4

Ở góc chụp cận cảnh, diễn viên 8x ghi điểm cộng với nét đẹp mong manh cùng thần thái cuốn hút. Nhờ gương mặt đẹp tự nhiên cùng cách makeup nhẹ nhàng, cô nàng đã “đốn tim” người hâm mộ bởi vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng. Quả không ngoa khi nói, Lý Nhã Kỳ là một trong những mỹ nhân không tuổi sở hữu nhan sắc đẹp bất chấp thời gian.

Rất nhanh chóng, loạt ảnh mới của nữ đại gia đã nhận “bão” tim từ người hâm mộ với lượt tương tác tăng nhanh chóng mặt. Dưới phần bình luận, bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả vô tư trêu chọc Lý Nhã Kỳ và không quên dành lời khen cho vẻ đẹp của cô nàng:

“Haha cần xem phong thuỷ nha chị cho chính xác”

“Chị thả liên tục luôn đó trời”

“KPI này tiếp tục dời thêm năm nữa ạ”,…

Ly-nha-ky-khoc-rong-nhac-den-viec-cuoi-xin-khien-ban-be-cung-khan-gia-khong-ngung-ban-tan

Có thể thấy, thời gian gần đây, nữ doanh nhân thường xuyên than thở về tình trạng độc thân của mình. Dù rất tích cực “thả thính’ nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn đang lẻ bóng khiến bạn bè và khán giả không khỏi mong ngóng về ngày cô có bờ vai vững chắc để dựa vào. 

 

Hồ Ngọc Hà đưa đại gia đình đến thăm nhà Đàm Vĩnh Hưng, cặp song sinh Leon-Lisa chiếm spotlight

(Techz.vn) Nhân dịp Tết đến xuân về, Hồ Ngọc Hà, Kim Lý, mẹ ruột cùng cặp song sinh đã ghé thăm nhà Đàm Vĩnh Hưng, nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.