Giải trí

Lý Nhã Kỳ ‘khóc ròng’, lo lắng khi đổ bệnh đúng thời điểm quan trọng

Lý Nhã Kỳ ‘khóc ròng’, lo lắng khi đổ bệnh đúng thời điểm quan trọng

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, có các mối quan hệ rộng rãi với các minh tinh, tỷ phú trên khắp thế giới. Bên cạnh đó, người đẹp gốc Vũng Tàu còn nhận được sự ngưỡng mộ, nể phục của mọi người khi đạt được những thành công nhất định khi chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản, kim cương,…

Từ việc làm CEO của tập đoàn Đầu tư Thương mại Dịch vụ LYNK, đầu tư bất động sản và cố vấn đầu tư, bán các sản phẩm thời trang đắt giá và được mệnh danh là “bà hoàng kim cương”,…

Ly-nha-ky-khoc-rong-lo-lang-khi-do-benh-dung-thoi-diem-quan-trong
Vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp, quyến rũ của Lý Nhã Kỳ

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đã rút khỏi showbiz hoàn toàn để tập trung xây dựng sự nghiệp vững chắc và thực hiện những hoài bão còn dang dở của bản thân. Mới đây nhất, nữ doanh nhân nghẹn ngào đăng đàn: “Làm từ sáng đến tối để kịp xong công trình Lynk Tower nhưng có lẽ công trình này quá nhiều chi tiết, thẩm mỹ và sáng tạo nên đã vắt hết sức mình. Chính thức cảm sốt rồi mà công trình chưa xong gì hết, huhu”.

Ly-nha-ky-khoc-rong-lo-lang-khi-do-benh-dung-thoi-diem-quan-trong
Bài đăng của Lý Nhã Kỳ ngày 10/5

Vốn là 1 cô gái kiên cường, mạnh mẽ nhưng do đã quá đuối sức nên Lý Nhã Kỳ không thể tránh khỏi những phút yếu lòng khi bị cảm sốt. Nhất là trong thời điểm cô vẫn lẻ bóng dù có trong tay cơ bản tất cả mọi thứ. Nhìn thấy rõ sự cô đơn của thần tượng, người hâm mộ luôn tích cực thúc giục cô chuyện cưới xin nhưng tất cả đều phải tạm gác lại do chính chủ vẫn chưa sẵn sàng kết hôn.

Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ rằng, đối với cô chuyện tình cảm là duyên nợ, không nên cưỡng cầu. Cô bây giờ đang dành tất cả tâm huyết, thời gian để làm việc nên không có quá quan trọng việc phải kết hôn hay độc thân. Đến 1 thời điểm thích hợp, cô nhất định sẽ mở lòng, suy nghĩ đến việc lấy chồng, sinh con, lui về làm người con dâu hiếu thảo, người vợ chu toàn.

 

Vừa chia sẻ về tình trạng sức khỏe đáng lo ngại, Trấn Thành tiếp tục thông báo tin nóng gây xôn xao

(Techz.vn) Ngay khi Trấn Thành thông báo về sự kiện ca sĩ Hà Trần sắp ra mắt MV “Mộng” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các fans hâm mộ.