Giải trí

Lý Nhã Kỳ gây tranh cãi khi để đàn ông bế xuống cầu thang, suýt lộ điểm nhạy cảm vì mặc váy táo bạo

Lý Nhã Kỳ gây tranh cãi khi để đàn ông bế xuống cầu thang, suýt lộ điểm nhạy cảm vì mặc váy táo bạo

Vào tối ngày 8/11, Lý Nhã Kỳ hóa quý cô quyền lực xuất hiện trên sàn diễn thời trang trong vai trò vedette. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên luôn khiến dân tình xuýt xoa bởi thần thái đẳng cấp, nhan sắc ngày càng quyến rũ.

Đặc biệt, vào sáng ngày 10/11, một clip hậu trường cho thấy Lý Nhã Kỳ gây được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Cụ thể, Lý Nhã Kỳ sau khi diễn xong liền được một người đàn ông bế trên tay xuống cầu thang.

Lý do đằng sau là do chiếc váy ôm sát kèm đường xẻ cao, làm lộ điểm nhạy cảm và khó có thể đi xuống cầu thang nên cần nhờ đến sự trợ giúp của người đàn ông trong clip.

Mặt khác, rất nhiều ý kiến tò mò về danh tính người đàn ông bế nữ diễn viên cũng như tranh cãi về hành động cho người lạ động chạm cơ thể như vậy của Lý Nhã Kỳ.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ cũng hé lộ loạt ảnh trong hậu trường mà khán giả có lẽ vẫn chưa được biết đến. Trong bức ảnh, khán giả không khỏi xót xa khi nhìn thấy Lý Nhã Kỳ nằm vật vờ, tranh thủ ngủ một giấc sau khi làm việc căng thẳng. Vì quá mệt, nữ diễn viên cũng không ngại việc không có giường, mượn tạm chăn mỏng, lấy tay gối lên đầu.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ lại hình ảnh trên, cho biết bản thân vì chạy show quá nhiều nên dẫn đến tình trạng thiếu ngủ, đành xin ekip được chợp mắt 15 phút. Fan của người đẹp liền nhắn gửi, hy vọng cô sẽ biết giữ gìn sức khỏe, chăm sóc bản thân nhiều hơn.

“Đăng hình lên không được cười nha mọi người. Chuyện là thế này, hôm qua Mọng (tên gọi thân mật của Lý Nhã Kỳ - PV) nhiều việc và nhiều show quá, đến show thời trang cuối cùng thì đã không chịu nổi, ngủ ngật và không mở mắt nổi luôn. Cuối cùng ekip quyết định cho Mọng ngủ 15 phút và lén chụp hình hại Mọng nên mới có hình trước và sau thế này nhé mọi người. Vịt trước Thiên nga sau, khi lên cơn buồn ngủ rồi thì ngay cả được nằm đất cũng thích. Chẳng lẽ Mọng dậy thì trễ, bây giờ mới là tuổi ăn tuổi ngủ của Mọng. Đầu tuần vui vẻ nha mọi người”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

 

Hà Hồ vừa sinh đôi, con gái mới sinh Cường Đô la lộ điểm đặc biệt trên cơ thể đầy ngỡ ngàng

(Techz.vn) Cặp sinh đôi của Hồ Ngọc Hà vừa được khen ngợi, con gái mới sinh của Cường Đô la và Đàm Thu Trang lộ điểm đặc biệt trên cơ thể khiến CĐM xôn xao.