Giải trí

Lý Nhã Kỳ chăm chỉ 'sống ảo' mùa dịch, nhan sắc cực phẩm tuổi U40 khiến dân tình mê mẩn

Lý Nhã Kỳ chăm chỉ 'sống ảo' mùa dịch, nhan sắc cực phẩm tuổi U40 khiến dân tình mê mẩn

TP.HCM vẫn đang trong thời gian giãn cách xã hội, mọi hoạt động nghệ thuật cũng bị đóng băng. Dù phải ở nhà mùa dịch nhưng Lý nhã Kỳ vẫn thường xuyên chăm chỉ chia sẻ hình ảnh rạng rỡ, xinh đẹp và những câu chuyện đầy tích cực.

Người đẹp dù đã gần bước sang tuổi 40 nhưng thần thái và nhan sắc vẫn không thể chê vào đâu được. Những bức ảnh mặc đồ ở nhà với gương mặt không son phấn cũng khiến fan hết lời ngợi khen. Để duy trì được tinh thần vui vẻ và nhan sắc ‘lão hóa ngược’, Lý Nhã Kỳ cho biết cô dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, đọc sách, thư giãn, nấu ăn tại nhà.

Để cuộc sống không nhàm chán, Lý Nhã Kỳ còn tự bày ra những thú vui như chụp hình tại nhà. Mỗi góc trong căn biệt thự sang chảnh đều được nữ diễn viên biến tấu để thành góc ‘sống ảo’ cho riêng mình. ‘Chị đẹp’ tâm sự trên trang cá nhân: "Trong thời gian giãn cách Kỳ Kỳ đã nhận ra 1 điều. Bản thân không cần người yêu nhưng phải cần người em nhé. Ta nói chỉ cần nói thèm các món ăn vặt là thôi rồi các em của tui gửi đồ ăn cho mình trong suốt mùa dịch. Hết gửi gỏi hải sản ba khía, rồi đến gửi các món ăn vặt khác thì giờ quay ra món bánh bông lan trứng muối siêu ngon, còn gửi bánh tráng trộn, cóc, xoài, mận, dừa cho chị. Có những người em như thế còn gì hơn nữa trời. Cảm giác này thật là… yomost ghê nè”.

Ở tuổi 39, Lý Nhã Kỳ trở thành hình mẫu của mọi cô gái trẻ khi sở hữu khối tài sản khủng bao gồm bất động sản, kim cương, xe sang, biệt thực. Hơn nữa, cô còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi được sắc phong danh hiệu công chúa châu Á của bộ tộc Mindanao. Lý Nhã Kỳ cũng là người đầu tiên được chọn trở thành đại sứ du lịch của Việt Nam. 

 

Choáng váng trước dàn xế sang của Trấn Thành, Công Vinh, Đàm Vĩnh Hưng, có chiếc lên tới 40 tỷ đồng

(Techz.vn) Không ngoa khi nói rằng Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Công Vinh đều là những ‘ông lớn’ của showbiz sở hữu khối tài sản khủng đặc biệt là dàn siêu xe tiền tỷ khiến nhiều người trầm trồ, thán phục..