Giải trí

Lý Nhã Kỳ bức xúc, thông báo khẩn đến khán giả vì gặp sự cố tương tự Trấn Thành, Thủy Tiên

Lý Nhã Kỳ bức xúc, thông báo khẩn đến khán giả vì gặp sự cố tương tự Trấn Thành, Thủy Tiên

Mới đây nữ NS Lý Nhã Kỳ đã vô cùng bức xúc khi chia sẻ lên trang cá nhân của mình nhằm cảnh báo đến toàn thể người hâm mộ và khán giả. Cụ thể cô cho biết có một số máy lạ mạo danh cô và rủ rê người khác kiếm tiền qua mạng.

Bài đăng trên tường của Lý Nhã Kỳ.

Nội dung tin nhắn của những người này chia sẻ về việc sẽ được làm việc với ‘chuyên gia’ để kiếm tiền một cách nhanh chóng. Thậm chí còn mưu mô hơn khi gửi những đường link ‘độc hại’ người người nhận được tin nhắn. Chắc chắn rằng nếu như không hiểu biết và vô tình làm theo đường link sẽ mất tiền oan uổng.

Nội dung chi tiết tin nhắn lừa đảo.

Không để danh tiếng bị lợi dụng cũng như làm xấu hình ảnh trong mắt người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ đã chụp lại toàn bộ tin nhắn để đăng lên nhằm cảnh báo trên MXH. Cô cho biết mọi người nên đề phòng với những trường hợp lừa đảo mưu mô và có kế hoạch như trên.

Lý Nhã Kỳ vô cùng bức xúc khi bị giả danh, lợi dụng tên tuổi.

Bài đăng của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng nhận được sự chú ý của netizen. Có người ủng hộ cách làm việc nhanh chóng của nữ NS khi đã cảnh báo đến toàn thể người hâm mộ. Họ cũng không quên lên án những người cố ý lợi dụng hình ảnh nghệ sĩ để trục lợi cá nhân như trường hợp của Lý Nhã Kỳ.

CĐM tán thành cách làm việc nhanh chóng của Lý Nhã Kỳ.

Có thể thấy thời gian gần đây nghệ sĩ liên tục bị lợi dụng tên tuổi hình ảnh vào những việc không đúng pháp luật. Trấn thành từng bị nhiều bên lợi dụng hình ảnh và sở thích chơi nước hoa của mình để quảng cáo sản phẩm trá hình, anh đã phải lên tiếng cũng như ‘dằn mặt’ những fanpage giả mạo suốt thời gian qua. Không chỉ vậy nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng từng bị giả mạo tài khoản Zalo, Facebook để kêu gọi từ thiện. Chính bản thân cô đã phải đúng ra đính chính và cho biết sẽ nhờ công an vào cuộc điều tra rõ ràng.

Thủy Tiên và Trấn Thành từng lên tiếng 'minh oan' khi bản thân bị giả mạo hình ảnh.

Lý Nhã Kỳ được nhiều người biết đến là nữ nghệ sĩ có nhán ắc 'hack tuổi' dù đã bước sang U40. Cô sở hữu khối tài sản khủng cùng sự nghiệp đáng mơ ước. Vậy nên không thể tranhs khỏi việc bị người xấu lợi dụng tên tuổi cũng như hình ảnh để trục lợi cá nhân. Tuy nhiên cách xử lý tinh tế và khẩn trương của Lý Nhã Kỳ đã ghi điểm mạnh trong lòng người hâm mộ.

 

Đàm Vĩnh Hưng chính thức báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi sự vui mừng khi nhận tin vui vào những ngày đầu năm 2022.