Giải trí

Lý Nhã Kỳ bị quay lén, lộ rõ vóc dáng đời thực cùng vòng 2 bất thường khiến dân tình hoang mang

Lý Nhã Kỳ bị quay lén, lộ rõ vóc dáng đời thực cùng vòng 2 bất thường khiến dân tình hoang mang

Lý Nhã Kỳ gắn liền với hình ảnh “chị đẹp” đủ tài đủ sắc trong làng giải trí. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước nhưng nữ diễn viên vẫn có tầm ảnh hưởng lớn. Việc giữ được nhan sắc mỹ miều ở độ tuổi U40 càng giúp Lý Nhã Kỳ được nhiều người ngưỡng mộ hơn. Mỗi lần cô khoe ảnh là một lần dân mạng “đổ đứ đừ” vì vừa sang chảnh vừa quyến rũ.

ly-nha-ky-7

ly-nha-ky-6

Thế nhưng, vừa qua một clip quay lén Lý Nhã Kỳ trên sân khấu xuất hiện khiến nhiều người khá hoang mang. Trong đó, người đẹp quê Vũng Tàu sải bước catwalk trong một sự kiện thời trang trước đây. Thần thái của cô là điều không phải bàn cãi, chỉ có điều cách đi lại không được đẹp. Một số người còn ví von, Lý Nhã Kỳ catwalk trông chẳng khác gì… đi chợ.

ly-nha-ky-4

ly-nha-ky-5

Bên cạnh đó, vóc dáng của Lý Nhã Kỳ cũng là chủ đề được bàn luận sôi nổi. Cộng đồng mạng chú ý nhiều vào vòng hai của nữ diễn viên. Dù đã tinh tế chọn chiếc thắt lưng bản to làm điểm nhấn cho đường cong, nhưng cô nàng vẫn không giấu được vòng eo “bánh mì” của mình. Trong góc quay từ một bên, Lý Nhã Kỳ lộ rõ khuyết điểm khi bụng dưới phình ra trông thấy.

ly-nha-ky-1

Có vẻ như giai đoạn đó Lý Nhã Kỳ đã tăng cân ít nhiều. Ngoại trừ khuôn mặt vẫn thon gọn, thân hình người đẹp trông hơi “phì nhiêu” so với bình thường. Các fan lại nghĩ chiếc váy trắng Lý Nhã Kỳ lựa chọn đã gián tiếp “hại” cô. Với kiểu trang phục này, làn da trắng sứ càng thêm nổi bật nhưng khuyết điểm hình thể lại khó mà che giấu.

ly-nha-ky-2

ly-nha-ky-3

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ bị dân mạng soi được vòng eo lớn vì tăng cân. Thế nhưng, điều đặc biệt ở Lý Nhã Kỳ là cô không quá quan tâm chuyện cân nặng, vẫn hài hước tự gọi mình là “Mọng”.

 

Sao 20/8: NSND Hồng Vân đau đớn nhận tin tang sự, tỷ phú Hoàng Kiều báo tin khẩn, tức tốc cứu giúp

(Techz.vn) – Sao Việt 20/8: NSND Hồng Vân đau đớn, NS Tiểu Bảo Quốc và loạt sao Việt xót xa khi nhận tin tang sự từ đồng nghiệp; Tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3' với Ngọc Trinh báo tin khẩn, tức tốc cứu giúp khiến Phi Thanh Vân cảm kích; Trấn Thành liên tiếp báo ‘tin vui’ lớn tuổi 34 sau bao ngày chờ đợi.