Giải trí

Lý Nhã Kỳ bị phơi bày nhan sắc thật qua ống kính quốc tế, nhan sắc khi chưa chỉnh sửa gây xôn xao

Lý Nhã Kỳ bị phơi bày nhan sắc thật qua ống kính quốc tế, nhan sắc khi chưa chỉnh sửa gây xôn xao

Lý Nhã Kỳ hiện đang tham gia Liên hoan phim Cannes 2022. Đây là sự kiện lớn có quy mô tầm cỡ thế giới, gây chú ý suốt thời gian qua. Để chuẩn bị cho lần tái xuất Cannes năm nay, Lý Nhã Kỳ cũng đã bỏ ra rất nhiều công sức, tiền của.

Ngày 19/5 (theo giờ địa phương), Lý Nhã Kỳ đã xuất hiện buổi đầu tiên tại Cannes 2022. Cô nàng diện chiếc váy trắng pha tím, được lấy cảm hứng từ hoa oải hương. Đây là loài hoa biểu trưng cho sự son sắc, chung thủy, do NTK Đỗ Long làm nên. Kết hợp với trang phục lộng lẫy này là bộ trang sức trị giá 25 tỷ đồng, đến từ một hãng lâu đời tại Ý.

ly-nha-ky-3

ly-nha-ky-2

ly-nha-ky-1

Trong loạt hình được gửi về Việt Nam, công chúng phải trầm trồ khen ngợi không ngớt vì nhan sắc quá kiều diễm của mỹ nhân này. Dù đã ở tuổi U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được vóc dáng, đường nét mà phái đẹp cũng phải ngưỡng mộ.

ly-nha-ky-4

ly-nha-ky-5

Tuy nhiên những hình ảnh đó đều đã qua công đoạn hậu kỳ kỹ lưỡng. Nhiều người tò mò không hiểu khi chưa photoshop, Lý Nhã Kỳ sẽ trông như thế nào? Câu hỏi này cuối cùng cũng đã có câu trả lời khi vừa qua truyền thông quốc tế đã đăng tải một số bức ảnh chụp người đẹp họ Lý.

Quan sát loạt ảnh qua ống kính quốc tế, có thể thấy rõ gương mặt lẫn vóc dáng của Lý Nhã Kỳ không quá hoàn hảo như ảnh ekip gửi về Việt Nam. Trong một số góc chụp, nữ diễn viên có khuôn mặt tròn trịa, kém thanh thoát. Dù vậy, điều không thể phủ nhận là thần thái cô nàng vẫn rất “đỉnh”, không hề mờ nhạt giữa dàn sao đình đám. Khán giả cho rằng, việc bị “dìm” đôi chút qua ảnh chưa chỉnh sửa là điều không có gì quá bất ngờ hay đáng mỉa mai.

ly-nha-ky-11

ly-nha-ky-13

ly-nha-ky-14

ly-nha-ky-12

ly-nha-ky-15

Năm nay Lý Nhã Kỳ đến Cannes muộn hơn kế hoạch ban đầu vì vướng lịch trình quảng bá phim “Kẻ thứ 3” do cô thủ vai chính. Trong thời gian qua, người đẹp bận rộn với rất nhiều công việc, từ PR phim, kinh doanh đến chuẩn bị cho Cannes. Được biết cô đã chi đến 50 tỷ đồng chỉ để lo trang phục dự Liên hoan phim này.

 

Quang Hà tiết lộ góc khuất chuyện tình chị em của Lệ Quyên, nói thẳng về con người Lâm Bảo Châu

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, Quang Hà nhận xét khá nhiều về Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, đặc biệt là sự thay đổi của “nữ hoàng phòng trà” sau khi yêu bạn trai kém 13 tuổi.