Giải trí

Lý Nhã Kỳ bị CĐM châm chọc khi tiết lộ sở hữu 5 két sắt kim cương, Xuân Bắc cũng tranh thủ ‘cà khịa’

Lý Nhã Kỳ bị CĐM châm chọc khi tiết lộ sở hữu 5 két sắt kim cương, Xuân Bắc cũng tranh thủ ‘cà khịa’

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ đoạn clip trích từ chương trình “Siêu thử thách” có sự tham gia của Lý Nhã Kỳ. Nhân vật đặc biệt xuất hiện trong tập này là Kỳ Anh – một thợ khóa giỏi có tiếng cả trên mạng lẫn ngoài đời.

Sau khi chứng kiến màn thể hiện tài năng của Kỳ Anh, Lý Nhã Kỳ ngỏ lời muốn nhờ đối phương về nhà giúp mình mở 5 két sắt chứa kim cương. Người đẹp cho biết từng rất kỳ công đặt mua két sắt từ nước ngoài nhưng lại quên mất mật khẩu vì cả năm dịch bệnh không ra ngoài nên không dùng đến.

ly-nha-ky-7

Lý Nhã Kỳ hài hước chia sẻ với mọi người: “Anh thấy dạo này em nghèo không, em đeo rất ít kim cương. Là bởi vì em mời biết bao nhiêu người mở khóa mà họ đều nói không mở được. Em buồn lắm luôn. Em phải mời về”.

NSƯT Xuân Bắc lập tức tranh thủ cơ hội trêu chọc lại đàn em. Anh cho biết Kỳ Anh rất giỏi trong việc mở khóa, nhưng chỉ miễn phí cho người nào khó khăn, còn với những gia đình điều kiện, đặc biệt là có kim cương thì cần phải chia 50:50 cho Kỳ Anh.

ly-nha-ky-10

ly-nha-ky-6

Đoạn clip trên được chia sẻ và nhanh chóng gây chú ý với cư dân mạng. Bên cạnh những lời ngưỡng mộ dành cho khối tài sản khủng của Lý Nhã Kỳ, không ít bình luận trái chiều cũng xuất hiện. Theo đó, một số người cho biết đã cảm thấy quá nhàm chán với những màn “khoe của” của Lý Nhã Kỳ. Việc cựu Đại sức du lịch Việt Nam năm lần bảy lượt lên gameshow tiết lộ về độ giàu có dường như không được lòng đám đông.

“Mục đích của chị lên show là để khoe kim cương à?”.

“Chương trình nào cũng thấy đi khoe của, ai cũng biết chị giàu rồi, không cần làm thế đâu”.

“Nhiều kim cương cũng nên khiêm tốn, kể lể nhiều quá chẳng hay chút nào”.

“Chị làm gì mà giàu dữ vậy? 5 két sắt luôn sao? Có nói quá không?”.

ly-nha-ky-8

ly-nha-ky-9

Các fan của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng giải thích thay thần tượng. Họ cho rằng việc cô nàng tiết lộ gia tài cũng chỉ là để thêm “mắm muối” cho chương trình hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó người đẹp còn buôn bán kim cương nên chuyện này cũng không có gì lạ. Được biết hiện tại Lý Nhã Kỳ bên cạnh hoạt động nghệ thuật còn là đại gia kinh doanh nhiều lĩnh vực. Chưa bao giờ công khai số tài sản nhưng nhìn cách cô mua sắm, tậu bất động sản cũng đủ khiến khán giả phải choáng ngợp.

 

Lý Nhã Kỳ bất ngờ báo tin vui sau thời gian dài giấu kín, CĐM trầm trồ ngưỡng mộ, liên tục chúc mừng

(Techz.vn) – Thông tin Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ khiến cộng đồng mạng háo hức không ngừng. Trong showbiz Việt chưa có nghệ sĩ nào dám “chơi lớn” như cô nàng.