Giải trí

Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tin tuyển ‘rể út’, tiết lộ điều đặc biệt của dòng tộc khiến CĐM xôn xao

Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tin tuyển ‘rể út’, tiết lộ điều đặc biệt của dòng tộc khiến CĐM xôn xao

Lý Nhã Kỳ là gương mặt được đông đảo công chúng biết đến bởi tài năng và nhan sắc hiếm có trong showbiz Việt. Bén duyên với điện ảnh, cô nàng nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" và góp mặt trong không ít bộ phim nổi tiếng như: Kiều nữ và đại gia, Tình yêu còn mãi, Gió nghịch mùa, Nơi tình yêu bắt đầu…

Ly-nha-ky-bat-ngo-dang-tin-tuyen-re-ut-tiet-lo-dieu-dac-biet-cua-dong-toc-khien-cdm-xon-xao

Không chỉ thành công với bộ môn nghệ thuật thứ 7 mà Lý Nhã Kỳ còn rất mát tay trong hoạt động kinh doanh. Có thể nói, "Bà hoàng kim cương" luôn khiến dân tình phải "mắt tròn mắt dẹt" với khối tài sản khủng mà cô sở hữu. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1982 còn có bộ sưu tập kim cương, hột xoàn từng được trưng bày thành triển lãm.

Đến nay, cô là nữ doanh nhân khiến nhiều người nể phục và được mệnh danh là "đại gia ngầm" trong showbiz Việt. Thế nhưng, chuyện tình yêu của cô nàng lại là một ẩn số khiến dân tình luôn tò mò. Chắc hẳn, bởi thế mà mỗi lần Lý Nhã Kỳ lên tiếng về chuyện tình cảm đều khiến dân tình "rần rần".

Mới đây nhất, sáng ngày 30/3, Lý Nhã Kỳ đã gây sốt cộng đồng mạng khi tung loạt ảnh gia đình ba thế hệ với nhan sắc hút hồn. Trong loạt ảnh, cựu Đại sứ Du lịch đã "đọ sắc" cùng mẹ, hai chị gái và các cháu gái ruột của mình. Có thể thấy, đại gia đình ai cũng sở hữu nét đẹp hết sức nền nã, sang trọng. Đặc biệt, diễn viên "Kiều nữ và đại gia" thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ với đôi mắt to sáng cùng gương mặt thanh tú.

Ly-nha-ky-bat-ngo-dang-tin-tuyen-re-ut-tiet-lo-dieu-dac-biet-cua-dong-toc-khien-cdm-xon-xao-2
Ly-nha-ky-bat-ngo-dang-tin-tuyen-re-ut-tiet-lo-dieu-dac-biet-cua-dong-toc-khien-cdm-xon-xao-3
Ly-nha-ky-bat-ngo-dang-tin-tuyen-re-ut-tiet-lo-dieu-dac-biet-cua-dong-toc-khien-cdm-xon-xao-4
Ly-nha-ky-bat-ngo-dang-tin-tuyen-re-ut-tiet-lo-dieu-dac-biet-cua-dong-toc-khien-cdm-xon-xao-5
Bài đăng của Lý Nhã Kỳ trên Facebook ngày 30/3

Đáng chú ý, màn "thả thính" của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng. Cụ thể, người đẹp cho biết gia đình "không thiếu gì ngoài đàn ông" và nhắc khéo đến sự độc thân hiện tại. Rõ ràng, cô nàng đang bật đèn xanh và ngụ ý tuyển rể: "Ai làm "rể út" nhà này được cưng nha. Kiki. Gia đình không thiếu gì ngoài đàn ông. Trời ơi 3 đời mà toàn là phụ nữ à".

Ngay dưới bài đăng, bạn bè cùng khán giả đồng loạt dành lời khen cho các thành viên trong gia đình của Lý Nhã Kỳ:

"Toàn là phụ nữ quyền lực không luôn đó chị"

"Cả nhà đẹp quá chị Kỳ ơi, xuất sắc luôn"

"Mẹ của Kỳ đẹp và quyền lực quá"

"Gia đình toàn người đẹp, rất quý phái ạ",...

Ly-nha-ky-bat-ngo-dang-tin-tuyen-re-ut-tiet-lo-dieu-dac-biet-cua-dong-toc-khien-cdm-xon-xao-6
Ly-nha-ky-bat-ngo-dang-tin-tuyen-re-ut-tiet-lo-dieu-dac-biet-cua-dong-toc-khien-cdm-xon-xao-7
Bạn bè và khán giả để lại tương tác dưới bài đăng của Lý Nhã Kỳ

Bên cạnh đó, có không ít khán giả cho rằng để được làm rể Lý Nhã Kỳ là điều không hề dễ dàng vì cô là một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn lại quá đỗi giàu có. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, dù có trong tay tất cả là thế nhưng suốt bao năm qua, nữ doanh nhân vẫn “phòng không chiếc bóng” khiến khán giả không khỏi mong chờ ngày cô tìm được bến đỗ bình yên của cuộc đời.

 

Khoảnh khắc thân mật của Phi Nhung cùng ‘người tình’ từng bị đồn là bố đẻ của Wendy tại nhà riêng

(Techz.vn) Mới đây, loạt ảnh tình tứ của cặp đôi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh được nữ ca sĩ đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dân tình vô cùng thích thú vì quá ngọt ngào, dễ thương.