Giải trí

Lý Nhã Kỳ bật khóc nức nở vì sang chấn tâm lý, tiết lộ bí mật không ai biết sau tin đồn mang thai

Lý Nhã Kỳ bật khóc nức nở vì sang chấn tâm lý, tiết lộ bí mật không ai biết sau tin đồn mang thai

Trong chương trình “Siêu bất ngờ” vừa lên sóng tập mới nhất tuần này, Lý Nhã Kỳ tham gia với vai trò khách mời đặc biệt. Bằng tính cách hài hước, dễ gần, cô nàng nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và các đồng nghiệp. Tuy nhiên, mọi người vẫn không thể không lo lắng khi giọng nói của Lý Nhã Kỳ ngày càng khàn đặc.

ly-nha-ky-1

Trường Giang chú ý việc Lý Nhã Kỳ vẫn còn độc thân nên chủ động đề nghị sẽ mai mối cho cô. Nam danh hài nhận xét: “Lý Nhã Kỳ là một cô gái cái gì cũng có, chỉ có tình duyên là không. Lý Nhã Kỳ lại là người em gái của tôi. Vì vậy, hôm nay, tôi và Hari Won sẽ mai mối cho cô ấy”. Bản thân Lý Nhã Kỳ cũng rất háo hức mong gặp được một nửa của đời mình vì đã cô đơn quá lâu.

ly-nha-ky-2

Mở đầu, cô được diễn viên Lý Bình cầu hôn đầy ngôn tình: “Hôm nay tôi tới đây để hỏi cưới Lý Nhã Kỳ. Tôi không có món quà nào ngoài bờ môi gợi cảm của mình. Bờ môi này có thể hôn Kỳ 24/7, trong suốt 365 ngày, hôn tới già luôn”. Thế nhưng Lý Nhã Kỳ lại tỏ ra không thích cách nói trực diện, thẳng thừng như vậy nên từ chối.

Tiếp theo là Lê Xuân Tiền, nam diễn viên, người mẫu điển trai sở hữu lượng lớn fan trong showbiz. Trước vẻ đẹp của đối phương, Lý Nhã Kỳ có phần “mất kiềm chế”. Chính vì thế mà khi nghe Lê Xuân Tiền ngỏ lời: “Tôi là phi công muốn lái máy bay, không biết chị Kỳ có muốn làm thỏ với tôi không? Tôi còn có bằng quốc tế luôn”, cô nàng đồng ý lập tức.

ly-nha-ky-5

Trường Giang thấy vậy liền tiến đến ngăn lại, mong Lý Nhã Kỳ suy nghĩ kỹ càng. Bất ngờ hơn, khi Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện, anh chàng lập tức khiến cả trường quay bật cười vì nhận xét ngoại hình đàn chị: “Chị Lý Nhã Kỳ có tin vui rồi đúng không?”.

Trả lời nghi ngờ này, Lý Nhã Kỳ nói: “Không có chuyện đó. Tôi mập lên vì tôi ăn nhiều thôi. Tôi rảnh quá, không đi đâu chơi vì không có bạn trai, nên cứ ở nhà. Tôi lại có đầu bếp 5 sao nấu ăn cho nên cứ ăn hoài, thành ra mập”.

ly-nha-ky-3

ly-nha-ky-4

Một lúc sau, Lý Nhã Kỳ gặp Christian Juzang. Hot boy bóng rổ còn ôm chầm lấy người đẹp, khiến cô bật khóc nức nở ngay trên sân khấu. Quá xúc động, Lý Nhã Kỳ thú thật: “Tôi bị sang chấn tâm lí. Tôi khóc vì lâu rồi không có ai ôm, nước mứt cứ tự trào ra. Tôi mắc cỡ quá”.

 

Subeo tặng món quà ý nghĩa cho Đàm Thu Trang, nhắn nhủ điều đặc biệt khiến CĐM xúc động

(Techz.vn) – Không lâu sau sinh nhật của Hồ Ngọc Hà, Đàm Thu Trang cũng đón tuổi mới bên Cường Đô La, Subeo và Suchin. Món quà Subeo tặng mẹ kế khiến nhiều người phải chú ý.