Giải trí

Ly hôn Phi Hùng, Lâm Khánh Chi lần đầu tiết lộ ‘góc khuất’ chuyện tình cảm khiến netizen ngỡ ngàng

Ly hôn Phi Hùng, Lâm Khánh Chi lần đầu tiết lộ ‘góc khuất’ chuyện tình cảm khiến netizen ngỡ ngàng

Lâm Khánh Chi từng gây bất ngờ khi thông báo ly hôn với Phi Hùng sau nhiều năm chung sống mặn nồng. Được biết cả tranh cãi khi nghi ngờ đối phương có người thứ 3 xen vào, tuy nhiên Lâm Khánh Chi đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và cho biết mọi người đang có hiểu nhầm giữa mối quan hệ giữa cô và nam trợ lý.

Gia đình ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Mới đây nhất, Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ về cuộc đời cũng như ‘góc khuất’ trong chuyện tình cảm hậu ly hôn chồng cũ Phi Hùng. Bên cạnh đó cô cũng tiết lộ về tình trạng sức khỏe sau gần nửa năm vướng chuyện tình cảm.

“Từ khi chia tay anh Hùng đến nay là 6 tháng, mọi người ở ngoài nhìn vào thì có thể thấy tôi vượt qua rất dễ nhưng thật ra không dễ một chút nào. Khi tôi xuất hiện tại các chương trình sự kiện thì đó là thời điểm tâm lý tôi ổn định rồi, phải 4 – 5 tháng sau biến cố tôi mới xuất hiện, còn 3 tháng đầu tôi không đi đâu cả, nằm ở trong nhà suốt. Sau 3 tháng đó tôi bắt đầu mới bình tĩnh lại, lấy lại phong độ rồi mới xuất hiện trước công chúng. Đến ngày hôm nay là 6 tháng thì mọi chuyện dường như đã ổn định 80%”, Lâm Khánh Chi cho hay.

Cặp đôi từng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả.

Nữ ca sĩ cho biết chuyện tình cảm với Phi Hùng dài 5-6 năm, nói quên thì chắc chắn không thể quên ngay được. Dù về sau cô có hạnh phúc bên người mới thì vẫn sẽ có những kỷ niệm không bao giờ phai. Lâm Khánh Chi và Phi Hùng cưới hỏi đàng hoàng, không thể nói chỉ là tình yêu thông thường nên bản thân cô cảm thấy có một mốc quan trọng trong cuộc sống hôn nhân với Phi Hùng.

Về quãng thời gian 3 tháng khi xảy ra ồn ào, Lâm Khánh Chi ngày nào cũng khóc. Tuy nhiên cô không muốn xuất hiện với bộ dạng đau khổ trước công chúng nên chọn cách ‘ở ẩn’. Chỉ sau khi lấy lại được tinh thần và dần ổn định, cô mới quyết định quay lại hoạt động nghệ thuật.

Lâm khánh Chi xuất hiện sau khi ly hôn chồng cũ.

Khi được hỏi về hiện tại có ai theo đuổi mình trong chuyện tình cảm không, Lâm Khánh Chi không ngần ngại tiết lộ: “Nói chung cũng có vài người, 3 người… Hiện tại thì có 3 người, từ khi tôi chia tay chồng thì người ta nhắn tin an ủi động viên tôi đến ngày hôm nay. 3 người, một anh là Việt Kiều Mỹ, một anh làm bất động sản, kinh doanh và một anh nữa thì tôi xin giữ bí mật.”.

Lâm Khánh Chi hiện tại đang có nhiều người theo đuổi sau khi ly hôn.

Liên quan đến Lâm Khánh Chi, sáng sớm ngày 17/7, khán giả không khỏi ngỡ ngàng và hoang mang khi Lâm Khánh Chi có bài đăng tuyên bố muốn giải nghệ trên trang cá nhân. Cụ thể Lâm Khánh Chi viết: "Tự nhiên mình muốn giải nghệ, một ngày sinh nhật thật buồn…".

Bài đăng mới đây của Lâm Khánh Chi gây hoang mang.

Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước phát ngôn của cô, một số khán giả và người thân để lại bình luận mong cô suy nghĩ thật kỹ cũng như hỏi han liệu rằng Lâm Khánh Chi có đang gặp vấn đề gì không?

 

Lâm Khánh Chi khiến khán giả lo lắng khi tuyên bố muốn giải nghệ vào đúng ngày sinh nhật?

(Techz.vn) Bài đăng của Lâm Khánh Chi khiến khán giả hoang mang lo lắng khi tuyên bố giải nghệ, chuyện gì đây?