Giải trí

Ly hôn ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào nói về người đặc biệt trong đời

Ly hôn ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào nói về người đặc biệt trong đời

Sau sóng gió từ cuộc sống gia đình, Phạm Quỳnh Anh đã trở lại với đường đua V-Pop với nhiều dự án âm nhạc khác nhau. Nữ ca sĩ tâm sự, con đường trở lại của cô cũng không dễ dàng. Nhưng đồng hành với Phạm Quỳnh Anh luôn có một người đặc biệt nắm tay cô.

"Nếu không có bạn ấy thì mình không biết phải làm thế nào" - Phạm Quỳnh Anh nói về người đặc biệt của mình - "Nếu mọi người thường gọi là ông Bụt thì tôi gọi cô ấy là bà Tiên. Cô ấy giúp tôi một cách vô điều kiện với những công việc không tên. Tôi không phải người bày tỏ được được tình cảm theo cách sướt mướt nhưng thực sự, trong lòng tôi luôn cảm ơn vì sự có mặt của Phương. Cô ấy chứng kiến tất cả những biến cố trong đời tôi, cho tôi cảm giác an tâm, dù thế giới có sụp đổ thì bạn ấy vẫn là người bên cạnh tôi".

Pham-Quynh-Anh-3

"Đã có rất nhiều khó khăn nhưng may mắn là có em, một người xuất phát là fan nhưng theo dõi tôi mười mấy năm qua cho tới khi quay trở lại một mình trên con đường âm nhạc, giống như nhân duyên đã tạo ra một ê-kíp gồm hai người, đó là tôi và bạn ấy", nữ ca sĩ tâm sự.

"Khoảng thời gian dừng lại đã mang lại cho tôi những bài học mà tôi nghĩ nếu mang sách đi học ở trường thì tôi không học được nhiều bằng việc trải nghiệm. Tôi đã học được những kỹ năng về quản lý công việc, quản lý nghệ sĩ, sản xuất… những điều để tạo thành một ngôi sao. Đó là những điều tôi đã làm cho chính mình", Phạm Quỳnh Anh bộc bạch tiếp.

Pham-Quynh-Anh

"Nếu nghĩ là tôi chỉ hát balad thôi, không có chiến lược nào cho sự trở lại thì đó là một suy nghĩ hơi chủ quan, dù hát dòng nhạc nào đều phải có sự tính toán cho con đường mình đi. Ở đây không phải là dùng chiêu trò vì nó không phù hợp hình ảnh của tôi" - cô nói - "Phải có làm mới mình khi trở lại, tôi nghĩ trong thời đại 4.0, một người nghệ sĩ làm thế nào dể giữ được tên tuổi và vị trí là không đơn giản, mỗi người có sự lựa chọn riêng với nhiều dòng nhạc khác. Điều quan trọng ở đây là làm thế nào để Phạm Quỳnh Anh vẫn được nhắc đến với sự quan tâm".

Pham-Quynh-Anh-1

Phạm Quỳnh Anh cho biết sắp tới cô sẽ ra mắt những sản phẩm âm nhạc phù hợp với đối tượng trẻ tuổi hơn. Những chiến lược tương lai mà nữ ca sĩ đưa ra đều có đã có sự nghiên cứu tỉ mì.

"Cày view trong sự nghiệp hiện giờ của tôi chỉ là một điều vui thôi. Tôi không nghĩ âm nhạc của mình cần phải thu hút khán giả ngay tại thời điểm ra mắt mà nó mang tính chấn mưa dầm thấm lâu. Khán giả của tôi cũng như vậy. Họ luôn âm thầm quan tâm một cách tế nhị, không can thiêpj quá sâu vào đời tư của mình, không có phản ứng thái quá với những điều đã xảy ra trong đời tôi và luôn ủng hộ mình", cô nói.

 

Đưa con trai Subeo ra ngoài vui chơi, nhưng khoảnh khắc thân mật của Hà Hồ và Kim Lý mới gây chú ý

(Techz.vn) - Gần những tháng cuối thai kỳ, Hồ Ngọc Hà tranh thủ dành nhiều thời gian hơn cho cậu con trai Subeo, nhưng không vì thế mà quên đi ‘người tình’ Kim Lý.