Giải trí

Ly hôn ông bầu Quang Huy được 2 năm, Phạm Quỳnh Anh gây choáng với hình ảnh khoe dáng đầy nổi loạn

Ly hôn ông bầu Quang Huy được 2 năm, Phạm Quỳnh Anh gây choáng với hình ảnh khoe dáng đầy nổi loạn

Sau 2 năm ly hôn với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh không chỉ thể hiện sự lạc quan, quay trở lại con đường nghệ thuật, thường xuyên đi show mà còn càng ngày càng quyến rũ đúng với câu ‘phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai!”.

Đáng nói, Phạm Quỳnh Anh đã có màn lột xác về phong cách đến choáng ngợp khi từ một bà mẹ hai con với phong cách kín đáo, nền nã đến hình tượng gợi cảm, càng ngày càng táo bạo. Mới đây nhất, nữ ca sĩ này đã thực hiện một bộ ảnh táo bạo khi phô diễn phần lưng trần, đường cong hút mắt và body nóng bỏng, đốt mắt người nhìn.

Dù đã bước sang độ tuổi U40 và là mẹ của 2 con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn sở hữu một vóc dáng nuột nà đến khó tin, chẳng hề thua kém một mỹ nhân nào trong showbiz. Thậm chí, ở góc nghiêng, nữ ca sĩ còn cho thấy nhan sắc càng ngày càng thăng hạng.

Có thể thấy, khi là một người phụ nữ độc thân, Phạm Quỳnh Anh có thể thoải mái thể hiện phong cách cũng như sự thu hút mà bao năm lùi khỏi showbiz, chăm sóc gia đình mà nữ ca sĩ phải 'che dấu' suốt thời gian qua.

 

Vào ngày cưới của Công Phượng, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải clip gợi cảm khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Vào ngày Công Phượng và Viên Minh tổ chức đám cưới ở Phú Quốc, những động thái của Hòa Minzy cũng được cư dân mạng chú ý.