Giải trí

Ly hôn 5 năm, dù có vợ mới nhưng Cường Đô La vẫn nhất quyết không bỏ một thứ của Hồ Ngọc Hà

Ly hôn 5 năm, dù có vợ mới nhưng Cường Đô La vẫn nhất quyết không bỏ một thứ của Hồ Ngọc Hà

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Cặp đôi vượt qua nhiều sóng gió để đến với nhau, có một cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, 5 năm trước, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi. Lý do dẫn đến ly hôn chưa từng được công bố.

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-1

Dẫu vậy, nhìn cách hai người trong cuộc vẫn hành xử với nhau rất văn minh khiến nhiều người càng thêm mến phục họ. Thậm chí, trong ngày cưới của Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà còn đặt vé từ nước ngoài về để Subeo đến dự. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của cậu quý tử. Vị đại gia trẻ tuổi từng khẳng định rằng anh và vợ cũ vẫn là một gia đình, còn Hồ Ngọc Hà, cô tuyên bố mình và Cường Đô La có thể ngủ chung giường vì con.

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-3

Hiện tại, cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều đã có hạnh phúc mới cho riêng mình. Nếu giọng ca “Cả một trời thương nhớ” sắp sửa đón con đầu lòng với bạn trai Kim Lý thì chồng cũ của cô cũng đang lên tinh thần đón chào đứa con chung với Đàm Thu Trang.

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-2

Khán giả tinh ý phát hiện, mặc dù đã đường ai nấy đi được 5 năm nhưng Cường Đô La vẫn giữ lại những hình ảnh liên quan đến Hồ Ngọc Hà và Subeo trên trang cá nhân Facebook. Đó đều là khoảnh khắc hạnh phúc của họ bên cậu con trai. Hành động này nhận được nhiều lời tán thưởng. Dân mạng cho rằng Cường Đô La đã hành xử rất đàn ông, đồng thời thêm phần khẳng định mối quan hệ của anh và Hà Hồ vẫn tốt đẹp cho dù ly hôn.

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-4

cuong-do-la-ho-ngoc-ha-5

Cũng phải nói thêm, sau khi ly hôn Hà Hồ, Cường Đô La từng hẹn hò với Hạ Vi. Trải qua 2 năm bên nhau, cặp đôi cuối cùng lại đường ai nấy đi. Vị doanh nhân trẻ chọn cách xóa sạch những hình ảnh liên quan đến Hạ Vi, đồng thời cũng không nhắc đến cô trong những cuộc phỏng vấn với báo chí.

 

Sao nam khiến Đàm Vĩnh Hưng nổi giận, chửi thẳng mặt Quang Lê là “thằng hèn” giờ ra sao?

(Techz.vn) – Anh chàng này là nguyên nhân dẫn đến mối hiềm khích giữa Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. Những tưởng ngày ấy 2 nam ca sĩ sẽ không bao giờ có thể làm lành với nhau được nữa.