Giải trí

Ly hôn 2 lần, bị đồn yêu đồng giới và kết hôn lần 3 với đại gia, HH Diễm Hương nói gì?

Ly hôn 2 lần, bị đồn yêu đồng giới và kết hôn lần 3 với đại gia, HH Diễm Hương nói gì?

Cách đây vài ngày, mạng xã hội rộ lên tin đồn 1 nàng hậu chuẩn bị kết hôn lần 3 với 1 vị đại gia sau ly hôn chồng 2. Ngay lập tức, CĐM đồng loạt gọi tên Hoa hậu Diễm Hương.

Mọi dữ liệu đều dần trở nên trùng khớp khi hoa hậu Diễm Hương cũng từng vướng tin đồn ly hôn doanh nhân Quang Huy, tuy nhiên nàng hậu chưa 1 lần lên tiếng xác nhận.

chong-diem-huong

Nhiều nguồn tin cho biết, Hoa hậu Diễm Hương từng hẹn hò người đàn ông tên P, sống ở Quận 2, TP.HCM, có gia thế khá "khủng" và đang làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Sau thời gian hẹn hò, Diễm Hương và P được cho là đã bí mật kết hôn. Chẳng những thế, dân mạng còn soi ra được hình ảnh hoa hậu đi chơi với con riêng của người đàn ông giàu có.

Liên hệ với Diễm Hương để tìm hiểu thực hư về những tin đồn vừa qua, nàng hậu cho biết cô đang bận công việc nên chưa có thời gian quan tâm đến những ồn ào này.

dh1_1500052452105_25_0_385_580_crop_1500052636655_XFBB

Được biết, sau cuộc hôn nhân với người chồng đầu tiên Trường Chinh, Diễm Hương kết hôn với người chồng thứ 2 – doanh nhân Quang Huy. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào cuối năm 2015 khi đã có với nhau 1 con trai nhỏ. Tuy nhiên, từ năm 2017 đến nay, Quang Huy – Diễm Hương vướng tin đồn đã ly hôn bởi người ta không còn thấy cả 2 sánh đôi tại các sự kiện. Đáng chú ý, Diễm Hương cũng từng lên một chương trình chia sẻ về cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Từ đó nhiều người suy đoán rằng cả 2 đã đường ai nấy đi.

diem-huong-19 (1)

Trước đồn đoán đã ly hôn người chồng thứ 2 và sắp đi bước nữa, Diễm Hương cho biết muốn tập trung công việc, từ chối đề cập đến hôn nhân.

Từ chối chia sẻ đời tư với truyền thông nhưng mỗi khi hứng khởi, Diễm Hương lại không giấu được niềm hạnh phúc. Thi thoảng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 khoe tin nhắn ngọt ngào với người đàn ông bí ẩn. Không chỉ bày tỏ nhớ nhung, họ còn xưng hô với nhau là "vợ - chồng".

 

Ngoại hình khác lạ của Trấn Thành hậu giảm cân, ‘cái giá’ phải trả cho 1 thân hình đẹp khá đắt

(Techz.vn) - Kể từ sau khi giảm cân thành công, Trấn Thành đã có sự “lột xác” về ngoại hình đáng chú ý.