Giải trí

Ly hôn 1 năm, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng vẫn có hành động không ngờ với nam ca sĩ, tình cảm như người nhà

Ly hôn 1 năm, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng vẫn có hành động không ngờ với nam ca sĩ, tình cảm như người nhà

Tối ngày hôm qua 18/8, Đàm Vĩnh Hưng đã có buổi livestream giao lưu với khán giả chia sẻ thêm thông tin về live concert “The portrait” sắp diễn ra. Trong buổi livestream, Mr.Đàm tiết lộ sẽ trình chiếu công nghệ mapping 3D trong live concert. Theo đó, Teaser mapping sẽ dài 1 phút 30 giây, Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh anh đã đầu tư tiền tỷ nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo, thỏa mãn cho khán giả.

dam-vinh-hung

Cũng trong livestream này, Mr. Đàm gửi đến khán giả những ca khúc tiêu biểu gắn liền với sự nghiệp của mình. Đáng chú ý, dưới phần bình luận, vợ cũ của nam ca sĩ đã dành lời khen cho chồng: “Hay quá my song”. Bình luận này của vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác. Có thể thấy, sau gần 1 năm hoàn tất thủ tục ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Bà Liên Phạm cũng thường xuyên chia sẻ các hoạt động khác của chồng cũ, công khai ủng hộ con đường nghệ thuật của Mr.Đàm.

dam-vinh-hung-1

dam-vinh-hung-11

Tháng 10/2021, Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận xôn xao khi tuyên bố ly hôn với bà Liên Phạm tại Mỹ. Theo đó, tháng 8/2021, bà Liên Phạm đã nộp đơn ly hôn đơn phương Đàm Vĩnh Hưng lên tòa án quận Cam, bang California. Theo nội dung trong đơn ly hôn, cả hai kết hôn vào ngày 13/06/2004, ly thân ngày 22/2/2018. Giữa nam ca sĩ và vợ cũ không có con chung và không phân chia tài sản. Như vậy, sau 17 năm gắn bó bí mật, Mr. Đàm và vợ bầu show đã “đường ai nấy đi”.

dam-vinh-hung-2

Bầu show Liên Phạm sinh năm 1954, hơn Đàm Vĩnh Hưng 17 tuổi. Bà được biết đến là bầu show nổi tiếng tại Mỹ, có mối quan hệ thân thiết với các ca sĩ hải ngoại và tại Việt Nam như Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà... Trước khi ly hôn, Mr. Đàm và Liên Phạm không công khai tình cảm với công chúng, chỉ có những bạn bè thân thiết mới biết về mối quan hệ giữa cả hai. Tuy nhiên cả hai không ngại công khai các khoảnh khắc thân mật lên mạng xã hội. Vợ cũ theo sát mọi hoạt động nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng. Trong khi đó, nam ca sĩ từng tuyên bố bầu show Liên Phạm là người quan trọng nhất trong cuộc đời.

 

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa khai nhận sau 3 tháng bị bắt, Đàm Vĩnh Hưng sắp mở 'đại tiệc' chưa từng có

(Techz.vn) Bà Nguyễn Phương Hằng vừa bị đề nghị truy tố, Đàm Vĩnh Hưng tình cờ lại thông báo về việc sắp tổ chức 'đại tiệc' hoành tráng.