Giải trí

Lý do thực sự khiến Cường Đô La chọn cưới Đàm Thu Trang mà không phải mối tình 8 năm Hồ Ngọc Hà

Lý do thực sự khiến Cường Đô La chọn cưới Đàm Thu Trang mà không phải mối tình 8 năm Hồ Ngọc Hà

Nhắc đến Cường Đô La, khán giả sẽ nhớ ngay đến những mối tình của anh cùng dàn chân dài đình đám trong showbiz Việt. Ấn tượng nhất vẫn là mối tình kéo dài 8 năm giữa “Đại gia phố núi” cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ly-do-thuc-su-khien-cuong-do-la-chon-cuoi-dam-thu-trang-ma-khong-phai-moi-tinh-8-nam-ho-ngoc-ha
Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà

Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai từng không ít lần xuất hiện tình tứ, dành cho nhau những lời nói và hành động ngọt ngào khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Hơn nữa, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà còn có chung một mặt con là nhóc tý Subeo, minh chứng cho tình yêu sâu đậm, say đắm của cặp đôi sau nhiều năm gắn bó.

Tuy nhiên, cả hai đã bất ngờ “đường ai nấy đi” và Cường Đô La nhanh chóng công khai hẹn hò với diễn viên Hạ Vi khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng. Những tưởng anh chàng sẽ quyết định “dừng chân” và có một đám cưới cổ tích với "Mỹ nữ vạn người mê" nhưng cặp đôi lại thông báo chia tay vào đầu tháng 7/2017, kết thúc hoàn toàn chuyện tình hai năm đầy “màu hồng”.

Ly-do-thuc-su-khien-cuong-do-la-chon-cuoi-dam-thu-trang-ma-khong-phai-moi-tinh-8-nam-ho-ngoc-ha
"Đại gia phố núi" hẹn hò cùng Hạ Vi

Đến giữa tháng 7/2027, cư dân mạng liên tục dấy lên tin đồn “Đại gia phố núi” đang hẹn hò cựu người mẫu Đàm Thu Trang. Nhưng đến tận 14/2/2018, cả hai mới chính thức công khai hẹn hò và quyết định về chung một nhà vào ngày 28/7/2019. Sự kiện trên gây bùng nổ truyền thông, trở thành chủ đề hot được khán giả đặc biệt quan tâm. 

Ly-do-thuc-su-khien-cuong-do-la-chon-cuoi-dam-thu-trang-ma-khong-phai-moi-tinh-8-nam-ho-ngoc-ha
Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Tại khoảng thời gian hôn lễ diễn ra, bên cạnh lời chúc mừng, ủng hộ, nhiều người cũng đặt dấu hỏi thắc mắc về cuộc hôn nhân này. Theo đó, ai cũng đi tìm đáp án cho việc vì sao Cường Đô La lựa chọn Đàm Thu Trang - một cô gái có nhan sắc bình thường là điểm dừng chân cuối cùng sau khi quen không ít mỹ nhân đình đám showbiz.

Trong vô số những ý kiến, khán giả “gật gù” đồng ý trước quan điểm của người mẫu Dương Yến Ngọc về lý do Cường Đô La đi đến hôn nhân với đàn em Đàm Thu Trang. Cụ thể, cô cho biết:

Ly-do-thuc-su-khien-cuong-do-la-chon-cuoi-dam-thu-trang-ma-khong-phai-moi-tinh-8-nam-ho-ngoc-ha
Bài đăng của người mẫu Dương Yến Ngọc

“Đám cưới của Cường Đô La và người mẫu Đàm Thu Trang. Bạn Cường đã trải qua rất nhiều mối tình với các mỹ nhân showbiz, cuối cùng đồng ý kết hôn với bạn Trang. Xét về nhan sắc bạn ý xinh bình thường, nhưng tại sao chiếm trọn trái tim đại gia Cường? Bí mật nằm ở nụ hôn này. Đàn ông khi có thể hôn môi bạn ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào chứng tỏ sự hòa hợp mùi, hòa hợp hormoc tâm sinh lý, hòa hợp sex đến hơn 90%. Chỉ số cao như thế sẽ khiến cho đôi bạn trẻ quyến luyến nhau không thể rời xa và nguời đàn ông sẽ có cảm giác thế gian này sinh em ra chỉ dành cho anh.

Sự chung thủy của người đàn ông đào hoa giàu có lúc này sẽ là sự tự nguyện. Tự nguyện yêu, tự nguyện mê, tự nguyện lấy, tự nguyện bao bọc em cả đời... Nếu hiểu về điều này, các bạn sẽ không còn thắc mắc, cô ấy làm gì mà Cường mê thế. Cô ấy chẳng cần làm gì cả. Trời sinh một cặp và đến đúng thời điểm, các bạn tìm thấy nhau thông qua mùi cơ thể và nụ hôn không thể dứt.

Thật sự mà nói, nếu bạn không thể hôn và hợp mùi thì tất cả những phần còn lại chỉ là sự miễn cưỡng và giải quyết sinh lý là chính. Nó không khiến người đàn ông phải day dứt, nhớ nhung bạn, thèm khát bạn, yêu thương bạn...

Tất cả mọi kỹ năng, nhan sắc tuyệt đỉnh, body bốc lửa... có tuyệt phẩm cỡ nào mà không hợp mùi và hôn được nhau thì xác định luôn các bạn sinh ra không dành cho nhau... Hãy tiếp tục tìm kiếm mối lương duyên của mình bằng bất cứ giá nào. Đó mới chính là hạnh phúc thật sự của bạn. Chúc mừng đôi bạn trẻ đã tìm thấy nhau”.

Ngay sau đó, cư dân mạng liên tục để lại những bình luận dưới bài viết của cựu người mẫu, ngoài những ý kiến tán thành cũng có một số khán giả phản đối quan điểm của cô nàng. Trước tình thế trên, Dương Yến Ngọc thẳng thắn chia sẻ: “Bài này không liên quan đến vấn đề duyên nợ, mình phân tích đến sự tự nguyện của đàn ông thôi. Nhiều cặp chia tay nhau nhưng vì hợp mùi, hợp khí mà nhớ nhau cả đời đấy. Tuy nhiên, đôi khi chia tay cũng vì nhiều lí do không liên quan đến mùi”.

Cho đến hiện tại, sau những lời bàn tán, ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, cặp đôi Đàm Thu Trang - Cường Đô La vẫn đang vô cùng hạnh phúc, bình yên bên tổ ấm nhỏ của mình, khiến ai nấy đều không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

 

Điểm lại 5 bóng hồng từng 'qua tay' Cường Đô-la: Hà Hồ - Hà Tăng cùng loạt mỹ nhân đình đám showbiz

(Techz.vn) Dù không hoạt động trong giới nghệ thuật nhưng cái tên Cường Đô-la lại luôn nhận được sự chú ý của khán giả khi luôn đi cùng với những chân dài có tiếng trong giới showbiz như: Hà Hồ, Hà Tăng, Duyên Anh Idol, Yến Trang, Hạ Vi, Duy Uyên, Đàm Thu Trang.