Giải trí

Lý do thật sự khiến bố ‘Vua cá Koi’ không dự đám cưới con trai và Hà Thanh Xuân, mẹ cúi mặt khóc nấc

Lý do thật sự khiến bố ‘Vua cá Koi’ không dự đám cưới con trai và Hà Thanh Xuân, mẹ cúi mặt khóc nấc

Đầu tháng 5 vừa qua, “Vua cá Koi” Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân tổ chức hôn lễ sau 2 năm hẹn hò. Cặp đôi mới đầu được rất nhiều người ngưỡng mộ, nhưng về sau lại bị chỉ trích, trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Nguyên nhân vì nghi vấn “Vua cá Koi” phụ bạc vỡ cũ để đến với giọng ca hải ngoại.

vua-ca-koi-ha-thanh-xuan-3

Trong những đồn thổi trên mạng, đáng chú ý phải kể đến việc bố mẹ của “Vua cá Koi” được cho là không mấy vui vẻ khi con trai tái hôn với Hà Thanh Xuân. Bằng chứng là trong hôn lễ, bố chú rể vắng mặt, còn mẹ anh lại có thái độ rất lạ. Bà hất tay khi con trai cầm lấy tay mình, trước mặt mọi người lại vừa đi vừa khóc nức nở. Thậm chí vị đại gia đã phải lau nước mắt an ủi mẹ ngay giữa hôn trường.

vua-ca-koi-thang-ngo-1

vua-ca-koi-thang-ngo-2

vua-ca-koi-thang-ngo-3

vua-ca-koi-thang-ngo-4

Trước những lời đồn đoán của dân mạng, “Vua cá Koi” lẫn Hà Thanh Xuân một mực giữ im lặng. Mãi đến cho trưa 24/5, chia sẻ của Thắng Ngô mới phần nào giải đáp chuyện này. Cụ thể, anh đăng hình cùng Hà Thanh Xuân vào viện thăm bố ruột, đính kèm dòng chú thích xúc động: “Ba hôn mê nửa năm rồi nhưng vẫn không gục ngã, để cho hai đứa con được thuận lợi làm đám cưới. Trong đám cưới của chúng con, khi nhắc đến ba, mẹ đã khóc, con khóc, vợ con khóc… Con cảm ơn ba nhiều lắm!”.

vua-ca-koi-thang-ngo-5 vua-ca-koi-thang-ngo-6

Đến đây thì nguồn cơn sự việc cũng đã được sáng tỏ. Hóa ra mẹ “Vua cá Koi” khóc không phải vì tủi thân, hờn dỗi con trai mà vì nhớ chồng, nghĩ đến tình cảnh của ông trong viện. Trong khi đó, bố ruột chú rể không thể tham gia là vì bạo bệnh chứ hoàn toàn không có chuyện phản đối đến không muốn nhìn mặt.

vua-ca-koi-ha-thanh-xuan-6

“Vua cá Koi” hơn Hà Thanh Xuân đến 13 tuổi, có sự khác biệt kha khá về ngoại hình. Cặp đôi được giới thiệu quen nhau vào hồi tháng 4/2021, sau khi vị đại gia ly hôn. Tuy nhiên mãi đến tháng 3/2022 cả hai mới lần đầu gặp mặt. 1 năm sau, Thắng Ngô cầu hôn Hà Thanh Xuân và nhận được cái gật đầu. Đến 2/5/2022 họ tổ chức đám cưới trong sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết. Xuyên suốt trong buổi lễ, “Vua cá Koi” dành nhiều từ ngữ ngọt ngào khi nói về bà xã, thể hiện tình yêu nồng nhiệt dành cho cô.

 

‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô khoe làm 1 chuyện đặc biệt với Hà Thanh Xuân ngay sau scandal tình ái

(Techz.vn) – Mặc cho drama tình ái vẫn chưa thực sự qua đi, “Vua cá Koi” Thắng Ngô dường như đã lấy lại được tinh thần. Mới đây anh còn khoe ảnh chụp cùng Hà Thanh Xuân.