Giải trí

Lý do sâu xa sau việc Trấn Thành, Trường Giang ‘bay màu’ khỏi gameshow, nhường chỗ cho Hoài Linh

Lý do sâu xa sau việc Trấn Thành, Trường Giang ‘bay màu’ khỏi gameshow, nhường chỗ cho Hoài Linh

“Thách thức danh hài” mùa 7 sắp sửa quay trở lại sau 1 năm vắng bóng. Thế nhưng, thông tin khiến nhiều người xôn xao hơn cả là việc Trấn ThànhTrường Giang sẽ rời ghế giám khảo. Cụ thể, đại diện công ty Điền Quân cho biết, năm  nay sẽ có nhiều sự thay đổi cả về giám khảo lần MC. Mới đây, 2 gương mặt thay thế cũng đã được tiết lộ, chính là Hoài LinhMinh Nhí. Bộ đôi gạo cội dự đoán vẫn sẽ giúp chương trình hút fan không kém.

tran-thanh-truong-giang-3

Mặc dù vậy, khán giả vẫn tò mò về lý do thực sự khiến Trấn ThànhTrường Giang quyết định dứt áo ra đi. Theo lời Khương Dừa, nguyên nhân có cả yếu tố chủ quan và khách quan. Giám đốc của công ty Điền Quân từ chối nói rõ nguyên nhân, chỉ ẩn ý: “Sự thay đổi này có nhiều lý do lắm. Nhưng sự thay đổi này vẫn mong muốn tạo ra một chương trình hài hước, vui vẻ để mọi người xem sau những giờ làm việc căng thẳng”.

tran-thanh-truong-giang-4

Theo nhiều người, có thể vì lịch trình bận rộn nên Trấn ThànhTrường Giang không thể sắp xếp thời gian tham gia. Mới đây, ông xã Nhã Phương xác nhận tham gia “Chạy đi chờ chi” mùa 2. Trong khi đó, Trấn Thành vừa kết thúc dự án “Bố già”, đang trong thời gian nghỉ ngơi trước khi bắt đầu với những “đứa con cưng” mới.

tran-thanh-truong-giang-2

Trấn ThànhTrường Giang quen thuộc với "Thách thức danh hài" có thể là điểm tích cực nhưng cũng gây lo lắng sẽ nhàm chán. Bởi nhiều người dần đoán ra, thí sinh đa phần đều đưa giám khảo, MC ra chọc cười, mất đi tính bất ngờ.

Một nguyên nhân nữa khiến “Thách thức danh hài” muốn thay máu có thể vì mong làm mới chương trình. Vẫn biết Trấn Thành Trường Giang là cái tên góp phần làm nên tên tuổi của chương trình, nhưng chung quy thí sinh vẫn là yếu tố chủ chốt. Bởi lẽ, khán giả không theo dõi “Thách thức danh hài” để xem Trấn Thành tập này nói gì, Trường Giang tập sau phát biểu ra sao mà là vì những tiết mục của thí sinh. Những màn tương tác giữa giám khảo và thí sinh chỉ là để làm tăng độ thú vị cho chương trình mà thôi.

tran-thanh-truong-giang-1

 

Trấn Thành Trường Giang dĩ nhiên là những cái tên nổi bật của làng hài. Tuy nhiên, Hoài LinhMinh Nhí cũng không phải hạng xoàng, thậm chí so về trình độ, kinh nghiệm còn dày dặn hơn hai đàn em rất nhiều. Chỉ riêng cái tên của Hoài Linh đã đủ là “key hút fan”, tạo niềm tin cho mọi người vào “Thách thức danh hài”. Bởi thế, Điền Quân hoàn toàn có cơ sở để dám liều và dám thay đổi.

 

Ngọc Trinh lộ ảnh thử váy, hớ hênh phơi bày 'vùng cấm’ nhức mắt, thân hình thật tuổi 31 gây choáng

(Techz.vn) – Loạt ảnh Ngọc Trinh thử váy đang trở thành chủ đề gây tranh cãi với CĐM. Nhiều người cho rằng nó không có gì đáng chú ý, nhưng cũng không ít ý kiến tỏ ra bức xúc khi cô nàng không biết vô tình hay cố ý để lộ khu vực nhạy cảm.